x close

แม่เจ้าสาวกุเรื่องเงินสินสอดหาย ปิดปากเงียบ เพื่อนบ้านแฉ ลูกโทร. สั่งแม่ ห้ามให้ข่าว

          เพื่อนบ้านเผยเจ้าสาวสร้างเรื่องเงินสินสอดหาย กว่า 3 แสน โทร. บอกที่บ้านห้ามให้ข่าว หลังตำรวจแจ้งจับฐานแจ้งความเท็จ เหตุกุเรื่องเป็นลมแล้วเงินหาย เพราะหาเงินจัดงานแต่งไม่ทัน

          จากกรณี ว่าที่เจ้าบ่าวโพสต์ขอความช่วยเหลือว่าเงินแต่งงาน จำนวน 320,000 บาท หาย หลังภรรยาที่ตั้งท้องทำหล่นหายตอนเป็นลม ทว่า ล่าสุด ว่าที่เจ้าสาวยอมรับสารภาพว่าเป็นการสร้างเรื่อง เพราะหาเงินจัดงานไม่ทัน เงินไม่ได้หายจริง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ที่แท้โอละพ่อ คดีว่าที่เจ้าสาวทำเงิน 3 แสนหาย ทำไปเพราะหาเงินจัดงานไม่ทัน


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า จากการลงพื้นที่ยังบ้านเจ้าสาวที่มีการจัดงานแต่ง แม่เจ้าสาวปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ ขณะที่ นายดำ (นามสมมติ) อายุ 70 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนเองทราบเรื่องว่าเจ้าสาวเงินหายจากข่าว แต่ไม่รู้ว่าหายจริงไหม จนมีข่าวว่าสร้างเรื่อง รู้เพียงว่าเห็นเจ้าสาวโทร. มาที่บ้าน บอกว่าถ้ามีคนถามเรื่องนี้ ให้ไม่ต้องพูดอะไร

          นางศรี (นามสมมติ) อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านอีกคน เปิดเผยว่า รู้จักเจ้าสาวตั้งแต่เล็ก ๆ ก็เป็นคนนิสัยดี ซึ่งเรื่องเงินงานแต่งหายที่เป็นข่าว วันงานไม่มีใครพูดถึง เพราะทางเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ไม่ได้พูดถึง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้มีการแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ ต่อเจ้าสาวที่สร้างเรื่องแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจ้าสาวกุเรื่องเงินสินสอดหาย ปิดปากเงียบ เพื่อนบ้านแฉ ลูกโทร. สั่งแม่ ห้ามให้ข่าว โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 11:03:52 23,161 อ่าน
TOP