x close

หนุ่มโดนแฟนทิ้ง หึงคิดว่ามีใหม่ ง้อไม่สำเร็จ บีบคอตายคารีสอร์ต - แม่อ้างลูกป่วยจิต

 

             หนุ่มบีบคอแฟนตาย หลังโดนทิ้งไป คิดว่ามีผู้ชายคนใหม่ ชวนไปคุยที่รีสอร์ต แต่แฟนไม่ยอมคืนดี โกรธเลือดขึ้นหน้า บีบคอแฟนตายคารีสอร์ต ด้านแม่เผย ลูกชายทำไป เพราะป่วยทางจิต


              เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโคกศรี ต.อุ่มเม่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งว่าพบว่ามีคนเสียชีวิตจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ทราบชื่อคือ น.ส.ภัคจิรา เซี่ยงไหล อายุ 27 ปี

              ทางด้านชายหนุ่มคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายพงษ์เทพ พิมพะแสง อายุ 28 ปี ได้พาแม่เดินทางไปยังสถานีตำรวจ เล่าว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้หญิงไป จึงอยากขอปรึกษาว่าควรทำอย่างไรดี ประจวบเหมาะกับตอนที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้หญิงเสียชีวิตในรีสอร์ตพอดี จึงได้สอบปากคำและพบว่าคดีเดียวกัน

              นายพงษ์เทพให้การสารภาพกับ ร.ต.อ. อนุภาพ ภูชำนิ รองส.ว (สอบสวน) สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ว่า ตนเองกับ น.ส.ภัคจิรา ผู้เสียชีวิต ได้คบหาดูใจกันมานาน แต่ฝ่ายหญิงได้ทิ้งไปอยู่กรุงเทพฯ

              กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ตนได้ข่าวว่า น.ส.ภัคจิรา กลับมากาฬสินธุ์แล้ว จึงตั้งใจจะตามไปง้อ โดยในคืนวันที่ 29 พฤศจิกายน ตนทราบข่าวว่าฝ่ายหญิงไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จึงรู้สึกหึงหวงไม่พอใจ กลัวว่าจะไปเจอผู้ชายคนใหม่ จึงตามไปหา และบอกอยากขอคืนดี


              นายพงษ์เทพ เล่าต่อว่า จากนั้นตนได้ชวน น.ส.ภัคจิรา ไปเปิดห้องคุยกันที่รีสอร์ต ซึ่งเมื่อถึงห้องพัก ฝ่ายหญิงปฏิเสธไม่ขอกลับไปคบด้วยอีก ตนได้ยินดังนั้นก็โกรธมากจนขาดสติ ผลัก น.ส.ภัคจิรา ล้มลงไปบนเตียง แล้วขึ้นไปคร่อม ก่อนจะใช้มือบีบคอจนแน่นิ่ง

              นายพงษ์เทพอ้างว่าหลังเกิดเหตุ ตัวเองนั่งอยู่ในห้องข้าง ๆ ร่างฝ่ายหญิง นานไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จนกระทั่งรับรู้ว่าผู้หญิงไม่ฟื้นแล้ว ตนจึงโทร. หาแม่ให้พาไปโรงพัก เพื่อจะปรึกษาตำรวจว่าผู้หญิงโดนซ้อม ตนเองจะมีความผิดไหม ซึ่งสุดท้ายผู้หญิงเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนั้น นายพงษ์เทพก็ได้ยอมรับสารภาพทุกอย่าง แต่ก็อ้างว่าทำไปเพราะพลั้งมือ

              ทางด้านแม่ของนายพงษ์เทพ กล่าวว่า ลูกชายตนกับ น.ส.ภัคจิรา คบหาดูใจกันมา 3 ปี และอยู่กินกันฉันสามีภรรยา แต่ไม่ได้แต่งงานหรือจดทะเบียนสมรส

              กระทั่งวันเกิดเหตุ ลูกชายโทร. มาบอกว่าได้ทะเลาะวิวาทกับ น.ส.ภัคจิรา เพราะความหึงหวง ได้ทำร้ายร่างกายไป และพลั้งมือฆ่าไป แต่ไม่คิดว่าจะตาย ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าลูกชายพูดเล่น แต่กลับเป็นความจริง

              แม่นายพงษ์เทพ กล่าวอีกว่า ลูกชายป่วย มีอาการทางจิต เคยไปตรวจรักษาและได้รับยามาแล้ว แต่ลูกชายไม่ยอมกินยา จนกลายเป็นพลั้งมือฆ่าแฟนตาย เพราะป่วยทางจิต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนแฟนทิ้ง หึงคิดว่ามีใหม่ ง้อไม่สำเร็จ บีบคอตายคารีสอร์ต - แม่อ้างลูกป่วยจิต อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 15:20:19 11,584 อ่าน
TOP