x close

ไตเติ้ล มือฆ่าโหดครูผัวเมีย ไม่เครียด กินอิ่มนอนหลับในคุก พูดชัด สำนึกผิดแล้ว

          ไตเติ้ล ฆาตรฆ่าครูผัวเมีย กินอิ่มนอนหลับในคุก เผย สำนึกผิดแล้ว ด้านแม่บุญธรรมครูเอ็ม ไม่เชื่อก่อเหตุคนเดียว เพื่อนครูเอ็มวอนสืบสวนขยายผล ทวงความยุติธรรมให้ผู้เสียชีวิต

          วันที่ 1 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันแถงข่าวการจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาสี หรือ ไตเติ้ล อายุ 22 ปี ฆาตกรโหดที่ก่อเหตุสังหาร นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม กับ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน

          ก่อนควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องวางกำลังอย่างแน่นหนา เนื่องจากมีชาวบ้านที่โกรธแค้นแห่กันมาตะโกนด่าทอผู้ต้องหา และพยายามจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์


          สำหรับคำสารภาพของ ไตเติ้ล นั้น นางบรรทม เจริญผล แม่บุญธรรมของครูเอ็ม ไม่ปักใจเชื่อว่า ไตเติ้ล ลงมือก่อเหตุคนเดียว และไม่เชื่อว่าปมเหตุแค่เรื่องชิงทรัพย์ เพราะรถก็ได้ไปแล้ว ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำกันโหดร้ายถึงขนาดนี้

          แล้วยิ่งฟังข้อมูลจากตำรวจว่า ไตเติ้ลเป็นเด็กมีปัญหา ครอบครัวแตกแยก ต้องหาเงินใช้เอง จึงลงมือก่อเหตุร้าย ตนอยากถามว่า แค่มีปัญหาครอบครัว แล้วสามารถมาฆ่าคนแบบนี้ได้เหรอ และ 1 ชีวิตนั้นแลกกับ 2 ชีวิต ไม่ได้


          ขณะที่เพื่อนสนิทของ ครูเอ็ม ก็ไม่เชื่อคำให้การของไตเติ้ลเช่นกัน อยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนขยายผลให้กระจ่าง ตนกับเพื่อนฝูงจะคอยเฝ้าติดตามคดีนี้ เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับครูเอ็มและครูแนน

          ทางด้าน นายศุภกฤต หรือ ไตเติ้ล ผู้ต้องหา ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.เมืองระยอง

          ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาสามารถนอนหลับและกินข้าวได้เป็นปกติ มีความเครียดเล็กน้อยเท่านั้น และได้เอ่ยปากบอกกับสิบเวรว่า สำนึกผิดแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไตเติ้ล มือฆ่าโหดครูผัวเมีย ไม่เครียด กินอิ่มนอนหลับในคุก พูดชัด สำนึกผิดแล้ว โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 16:09:13 17,841 อ่าน
TOP