x close

ตำรวจเรียกเจ้าของเครื่องเล่น สอบปากคำ หลังเครซี่เวฟเทกระจาดผู้เล่นเจ็บ

          ตำรวจเรียกเจ้าของเครื่องเล่น สอบปากคำ หลังเครซี่เวฟเทกระจาดผู้เล่นเจ็บ ยัน พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 1 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกตำรวจ เปิดเผยถึงเหตุเด็กกระเด็นตกเครื่องเล่นงานฤดูหนาว จ.ลพบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ว่า ภายหลังได้รับรายงาน จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบนายศรชัย อายุ 26 ปี แสดงตนเป็นผู้ควบคุมเครื่องเล่นดังกล่าว

          พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้ และเดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช


          ส่วนในวันนี้พนักงานสอบสวน ได้นัดผู้ปกครองเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าของเครื่องเล่น ผู้ควบคุมดูแล ประกันภัย มาที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อสอบปากคำ รวบรวมพยานหลักฐานตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

          ส่วนการสืบสวนสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้น ต้องตรวจสอบพยานหลักฐาน สอบปากคำพยาน รอผลแพทย์ และรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ฝากเตือนไปยังผู้จัด ผู้ควบคุมดูแล หากกรณีดังกล่าวนั้นเกิดจากความประมาทของผู้ใด นิติบุคคลใด หรือไม่อย่างไร หากพบว่าเป็นการกระทำนั้นเป็นความผิดตามกฎหมายบ้านเมือง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ยืนยันต้องให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเรียกเจ้าของเครื่องเล่น สอบปากคำ หลังเครซี่เวฟเทกระจาดผู้เล่นเจ็บ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 09:02:01 4,066 อ่าน
TOP