x close

เปิดปมสาวพาผัวใหม่แทงผัวเก่าดับสลด ญาติคาดปั่นหัวผู้ชาย ก่อนโยนความผิดให้

          แฉสาวพาแฟนใหม่บุกแทงแฟนเก่าดับคาห้องพัก ชอบปั่นหัวผู้ชาย-ขโมยทรัพย์สิน คาดโยนความผิดให้ผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุสลด



          จากกรณี นายณัฐพงษ์ อายุ 26 ปี ถูกแทงเสียชีวิตจมกองเลือด ที่ห้องพักเอื้ออาทร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยเพื่อนของผู้ตายยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายยุ่น บางแค และ นางอุมาพร อดีตภรรยาของผู้ตาย พร้อมกับชายไม่ทราบชื่ออีก 1 คน ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ต้องหาทั้งหมดได้หลบหนีไปนั้น

          อ่านข่าว : ผัวใหม่บุกทวงหนี้ผัวเก่า สุดท้ายฟาดปากเดือด แทงอีกฝ่ายดับคาห้อง


          ล่าสุด (1 ธันวาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางชูจิตร เล็กเลิศ หรือ จิต อายุ 57 ปี ป้าของผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังหลานชายเลิกกับนางอุมาพร ตนก็มีหน้าที่ดูแลลูกทั้ง 3 คนของทั้งคู่ โดยช่วงที่คบหากันทั้งคู่ชอบมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ทำให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจหอบข้าวหอบของหนีไปอยู่ที่อื่น กระทั่งไปมีแฟนใหม่ แต่แฟนใหม่ก็มีนิสัยชอบทำร้ายร่างกายอีก ทำให้ต้องหนีกลับมาอยู่กับหลานชายตน จึงทำให้แฟนใหม่หึงหวงในช่วงนั้น

          อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่ฝ่ายหญิงหนีออกจากบ้านทั้งแฟนใหม่และแฟนเก่า ก็จะแอบหยิบเอาทรัพย์สิน อาทิ เงิน โทรศัพท์ หรือของมีค่าติดตัวออกไปด้วยทุกครั้ง จึงเชื่อว่าต้นเหตุน่าจะมาจากฝ่ายหญิงที่แอบไปเอาของมีค่าของแฟนใหม่มา ทำให้มีการทวงคืนและมีปากเสียงกัน กระทั่งใช้มีดแทงหลานตนเสียชีวิต ยอมรับว่าเสียใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น อีกทั้งรู้สึกโกรธฝ่ายหญิงที่ร่วมกันก่อเหตุ ซึ่งตนไม่ขอให้อภัยและอยากให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด

          ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณป้อมรักษาความปลอดภัยทางเข้า-ออก ห้องพักเอื้ออาทร พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 เข้าไปหานายณัฐพงษ์ โดยมีชายสวมหมวกกันน็อกเป็นคนขี่ และมีชายอีกคนนั่งตรงกลางสวมหน้ากากอนามัย ส่วนนางอุมาพรนั่งอยู่เบาะหลังสุด และทั้งหมดได้เลี้ยวรถเข้ามาผ่านกล้องวงจรปิดป้อมไปตามปกติ ต่อมาในเวลา 04.09 น. ทั้ง 3 คนก็พากันขี่รถซ้อน 3 กลับออกไป ซึ่งใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 9 นาที


          ด้าน นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนและผู้ตายนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง นางอุมาพรได้มาเคาะประตูห้องเรียก ผู้ตายจึงลุกมาเปิดประตู ก็พบนางอุมาพรมาพร้อมกับนายยุ่น บางแค และเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง โดยนายยุ่นได้ทวงหนี้ที่ผู้ตายติดค้างกับนางอุมาพรจนมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายยุ่นจะใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงผู้ตายที่บริเวณลำคอและพากันหลบหนีไป


          ส่วนชนวนในการก่อเหตุน่าจะเกิดจาก นางอุมาพรได้โยนความผิดให้ผู้ตายว่าเป็นคนขโมยโทรศัพท์ไอโฟน 6 พลัส รวมถึงทองและเงินจำนวนหนึ่งของนายยุ่น พร้อมกับอ้างว่าของทั้งหมดอยู่ที่ผู้ตาย โดย นายเอ็ม กล่าวว่า อยากให้ตำรวจจับคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยเด็ดขาด


          ขณะที่ นายจรัสพงษ์ สันติปาตรี ญาติของนางอุมาพร เปิดเผยว่า ปมหนี้สินของผู้ตายกับนายยุ่น ตนไม่ทราบว่ามีจำนวนเท่าไร ส่วนตัวพุ่งเป้าไปที่ความสัมพันธ์ที่เลิกราไม่ชัดเจนของหลานสาว ซึ่งอาจทำให้แฟนใหม่เกิดความหึงหวงจนเกิดเหตุขึ้น โดยตนอยากฝากให้หลานสาวเข้ามอบตัวกับตำรวจและยอมรับในสิ่งที่ก่อเอาไว้ ไม่ต้องหนี ที่สำคัญตนจะช่วยประกันตัว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างตามจับตัวมาดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมสาวพาผัวใหม่แทงผัวเก่าดับสลด ญาติคาดปั่นหัวผู้ชาย ก่อนโยนความผิดให้ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 11:43:58 14,222 อ่าน
TOP