x close

พ่อเลือดเดือด คว้ามีดปังตอบุกห้องเรียน กระหน่ำฟันเด็กชายยับ แค้นรังแกลูกสาว

          พ่อชาวจีนโกรธจัด ลูกสาวถูกเพื่อนร่วมห้องรังแก แค้นพ่อเด็กอีกฝ่ายไม่ยอมแก้ไขปัญหา คว้ามีดปังตอบุกห้องเรียน กระหน่ำฟันเด็กชายที่แกล้งลูก สุดท้ายโดนโทษประหารชีวิต

พ่อเลือดเดือด
ภาพจาก h5.newaircloud.com

          เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายชาวจีนแซ่หวัง ถูกตัดสินโทษประหารชีวิต หลังจากก่อเหตุฆาตกรรมเด็กชายวัย 9 ขวบ อย่างโหดเหี้ยม โดยบุกไปใช้มีดปังตอกระหน่ำฟันเด็กจนเสียชีวิตคาห้องเรียน เหตุเพราะความโกรธแค้น เนื่องจากเหยื่อชอบกลั่นแกล้งรังแกลูกสาวของตัวเอง จนคนเป็นพ่อทนไม่ได้

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองซางเหรา มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน โดยลูกสาวของนายหวังกำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนประถมศึกษาหมายเลข 5 เธอเล่าให้พ่อฟังว่าถูกเพื่อนร่วมชั้นรังแก เพื่อนคนนี้เป็นเด็กผู้ชายที่นั่งอยู่โต๊ะติดกัน เมื่อนายหวังรู้เรื่องก็โกรธมาก เข้าไปพิมพ์ข้อความแสดงความไม่พอใจในกรุ๊ปแชตของพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้น ป.3

          จากนั้น นายหลิว พ่อของเด็กชายคนดังกล่าว ก็ได้เข้ามาพูดคุยกับครูเพื่อหาทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ก่อนจะติดต่อไปหาภรรยาของนายหวัง และทุกฝ่ายตกลงกันว่าจะย้ายลูกชายของนายหลิวไปนั่งที่อื่น แต่พวกเขาไม่ได้บอกอะไรกับนายหวัง เพราะอีกฝ่ายเป็นคนอารมณ์ร้อน

          ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 นายหวังพาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียนตามปกติในตอนเช้า คาดหวังว่าจะได้เจอครอบครัวนายหลิว เพื่อจะได้คุยกันให้รู้เรื่อง แต่เขากลับไม่เจอนายหลิวและภรรยา ซึ่งทำให้เขาโกรธมาก

          นายหวังพาลูกสาวกลับบ้านทันที และคว้ามีดปังตอจากในครัวแล้วย้อนกลับมาที่โรงเรียนอีกครั้ง ตอนนั้นภรรยาของเขากำลังพูดคุยอยู่กับคุณครูประจำชั้น นายหวังบุกเข้าไปในชั้นเรียนของลูกสาว เดินดุ่ม ๆ ไปหาลูกชายของนายหลิวที่นั่งอยู่แถวหลัง แล้วความสยดสยองก็เกิดขึ้น

พ่อเลือดเดือด

          นายหวังใช้มีดปังตอกระหน่ำฟันร่างเด็กชาย ตั้งแต่หน้าอก ท้อง แขน ขา และหลัง ทั้งฟันทั้งแทงซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นสิบ ๆ ครั้ง จนกระทั่งร่างของเด็กชายล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้นนายหวังก็แบกร่างโชกเลือดของเด็กชาย แล้วทุ่มลงกับพื้นนอกห้อง

          รายงานระบุว่า เมื่อหน่วยแพทย์ฉุกเฉินมาถึงที่เกิดขึ้น เด็กชายแน่นิ่งไม่ตอบสนองใด ๆ แล้ว โดยทางโรงพยาบาลได้ยืนยันการเสียชีวิตของเขาในเวลาต่อมา

          นายหวังไม่ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็นเขานั่งอยู่ในสนามเด็กเล่นของโรงเรียน ในมือยังถือมีดปังตอที่ใช้ก่อเหตุ และเขาก็ยินยอมให้ตำรวจจับกุมโดยละม่อม ซึ่งเขาก็ถูกนำตัวขึ้นไต่สวนในชั้นศาลในเวลาต่อมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา

          ในระหว่างการพิจารณาคดี ศาลระบุว่าเจตนาของนายหวังนั้นชั่วร้ายมาก และวิธีที่ใช้ก่อเหตุก็โหดร้ายป่าเถื่อนอย่างที่สุด นอกจากนี้แล้วคดีนี้ยังส่งผลกระทบต่อสังคมอย่างรุนแรงและลึกซึ้ง เพราะมันเป็นอาชญากรรมที่ร้ายแรงเป็นอย่างมาก

          ด้วยเหตุนี้ผู้พิพากษาจึงตัดสินโทษประหารชีวิตนายหวัง โดยเขายอมรับคำตัดสินแต่โดยดี ไม่ได้ยื่นอุทธรณ์แต่อย่างใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลือดเดือด คว้ามีดปังตอบุกห้องเรียน กระหน่ำฟันเด็กชายยับ แค้นรังแกลูกสาว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 13:34:51 22,379 อ่าน
TOP