x close

หญิงพังทั้งกายใจ เป็นมะเร็งระยะ 4 ผัวไม่เหลียวแล แถมหักหลังไปกินตับน้องสาว

 
             หญิงมาเลเซียใจสลาย ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะ 4 สามีไม่เคยมาดูแล สุดท้ายรู้ความจริง สามีแอบนอกใจไปคบชู้กับน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเอง เจ็บทั้งกายทั้งใจ อยากตายไปเสียพ้น ๆ

สามีมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             หญิงมาเลเซียคนหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวชีวิตสุดขมขื่นของตัวเอง โดยเธอพบว่าตัวเองล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 4 ต้องวิ่งเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา ต้องทนทุกข์ทรมานและเจ็บปวดไม่น้อย ในช่วงเวลานี้ คนที่ควรอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจก็คือคนในครอบครัว โดยเฉพาะสามี

             แต่เขากลับเหินห่างไม่เหลียวแล จนกระทั่งเธอจับได้ว่าเขาแอบนอกใจ ที่แย่กว่าการถูกนอกใจตอนป่วยโรคร้าย และทำให้เธอจุกไปทั้งหัวใจก็คือ คนที่เป็นชู้ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหน แต่เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของเธอเอง.......

             จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ระบุว่า เรื่องราวของหญิงดังกล่าวถูกแชร์ลงบนกลุ่มเฟซบุ๊กของมาเลเซีย โดยเธอเป็นคุณแม่ลูกสาม อายุ 44 ปี เธอพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 4 เมื่อราว 8 เดือนก่อน

             แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเต้านมที่มีเนื้อร้ายทิ้งไป รวมทั้งให้การรักษาด้วยเคมีบำบัด หรือให้คีโม ทั้งหมด 16 ครั้ง ต่อมา แพทย์พบว่าเชื้อมะเร็งได้ลามไปที่ปอดของเธอ จึงต้องให้เครื่องช่วยหายใจ และยาแก้ปวดอยู่ตลอด

             นับตั้งแต่เริ่มเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล คนที่คอยเฝ้าดูแลหญิงรายนี้คือลูกสาว ผู้อยู่เคียงข้างเธอจนกระทั่งถึงวันที่อาการดีขึ้นจนออกจากโรงพยาบาล และสามารถกลับบ้านได้ ซึ่งไม่นานหลังจากกลับมาอยู่บ้าน เธอเริ่มสังเกตได้ว่าสามีมักจะหายไปจากบ้านในเวลากลางคืน ไม่รู้ว่าหายไปไหน และไม่รู้ว่าเขาทำแบบนี้มาตั้งแต่ตอนที่เธอยังอยู่ในโรงพยาบาลหรือไม่

             จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 สัปดาห์ เธอก็รับรู้แล้วว่าสามีคงจะหมดรัก และระแคะระคายว่าเขาอาจจะไปติดพันผู้หญิงคนอื่น เธอจึงบอกเขาไปว่า ถ้าหากสามีอยากแต่งงานมีภรรยาใหม่ ตัวเองไม่ว่าอะไร แต่ขอให้ทำตอนที่ตนเองตายจากไปแล้ว โปรดอย่ามาทำแบบนั้นในตอนที่ตนเองยังมีชีวิตอยู่ ฝ่ายสามีก็ไม่ได้แสดงท่าทีใด ๆ โต้ตอบกลับมา ไม่ได้แก้ตัว หัวร้อนฉุนเฉียว แค่นิ่งเฉย และบอกว่าสงสารภรรยาสุดรักที่กำลังป่วย

             ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน คุณแม่ลูกสามก็ค้นพบว่าสิ่งที่ตัวเองสงสัยเป็นความจริง โดยเธอตรวจดูโทรศัพท์มือถือของสามีและพบแชตกับหญิงปริศนาที่เป็นหลักฐานบ่งบอกได้ว่าเธอถูกแทงข้างหลัง เธอพยายามโทร. ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของหญิงปริศนารายนี้ แต่ไม่มีคนรับสาย เธอจึงลองเปลี่ยนแผนไปใช้โทรศัพท์ลูกสาวโทร. ไปแทน

             ครั้งนี้ปลายทางกดรับสาย ซึ่งเสียงคนรับทำให้เธอช็อกมาก เพราะมันคือเสียงน้องสาวตัวเอง แบบไม่มีทางผิดตัว และอีกสิ่งที่ช่วยยืนยันได้ก็คือ เธอได้ยินเสียงแม่ตัวเองดังเข้ามาในสายด้วย

             ความจริงที่ได้รับรู้ทำให้เธอหัวใจแตกสลายเป็นเสี่ยง ๆ เธอจะไปเผชิญหน้าสามีกับน้องสาวในเรื่องนี้ก็ไม่ได้ เพราะจะเป็นการทำลายเกียรติของครอบครัว ทำให้ครอบครัวต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง และทุกคนก็คงจะต้องเจ็บปวดเหมือนกับเธอ โดยเฉพาะลูก ๆ ที่คงไม่อาจเคารพพ่อตัวเองได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

             ความสะเทือนใจครั้งนี้บวกกับการเจ็บป่วย ทำให้เธอจมดิ่งอยู่ในภาวะซึมเศร้า ทั้งนี้ ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเรื่องราวหลังจากนั้นเป็นอย่างไร แต่ก็คาดว่าหญิงรายนี้คงจะต้องแบกความทุกข์ต่อไป ซึ่งมันก็อาจทำให้ร่างกายของเธอทรุดหนัก สิ่งที่ชาวเน็ตทำได้ก็มีเพียงการส่งกำลังใจแก่เธอ หวังว่าเธอจะหาทางออกจากสถานการณ์น่าเศร้านี้ไปได้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงพังทั้งกายใจ เป็นมะเร็งระยะ 4 ผัวไม่เหลียวแล แถมหักหลังไปกินตับน้องสาว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 16:54:23 26,746 อ่าน
TOP