x close

แฉ เจ้าบ่าวลุยน้ำแต่งงาน มีเมียแล้ว หนุ่มโต้ฝ่ายหญิงรับรู้ เมียหลวงพ้อ เคยขอร้องแล้ว

           เจ้าบ่าวแต่งงานลุยน้ำ ถูกแฉหนีเมียมาแต่งงาน เจ้าตัวแจงเมียรับรู้และมาร่วมงานด้วย เมียหลวงเปรย เคยขอร้องแล้ว พ้อจะเข้มแข็งเพื่อลูก

ลุยน้ำแต่งงาน

ลุยน้ำแต่งงาน

           จากภาพงานแต่งชวนประทับใจ ที่บ่าวสาวลุยน้ำท่วมเข้าพิธีวิวาห์ ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานอย่างชื่นมื่น ในพื้นที่ สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นั้น

           อย่างไรก็ดี ล่าสุด (2 ธันวาคม 2562) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแฉว่า เจ้าบ่าวท่านนี้มีภรรยาอยู่แล้ว มีลูก 3 คน ซึ่งปัจจุบันก็ยังไม่ได้หย่าร้างกัน แต่กลับไปจัดงานแต่งงานกับหญิงคนอื่น สร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัวภรรยาหลวงเป็นอย่างมาก

ลุยน้ำแต่งงาน
(ญาติภรรยาหลวงโพสต์)

           ต่อมา เจ้าบ่าว ได้ยอมรับว่า ตนเองมีภรรยาแล้วจริง แต่ภรรยาก็รับรู้มาเป็นเดือนและไปร่วมงานด้วย พร้อมระบุว่า ตนไม่ได้ผิด เพราะปฏิบัติตามหลักศาสนา

ลุยน้ำแต่งงาน
(เจ้าบ่าว โพสต์ชี้แจง)

           ขณะที่ ภรรยาหลวง ออกมาโพสต์ว่า ขอความกรุณาให้หยุดแชร์เรื่องงานแต่งงานของสามี ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พร้อมกับระบุว่า เธอขอร้องตั้งแต่แรกแล้ว ทุกคนที่อยู่ในวันนั้นคงจะจำได้ดี

ลุยน้ำแต่งงาน
(ภรรยาหลวงโพสต์)

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของภรรยาหลวง พบว่ามีข้อความตัดพ้อว่า ตนจะเป็นแม่ที่เข้มแข็งเพื่อลูก ท่ามกลางข้อสงสัยว่า ภรรยาหลวงนั้นไม่ได้เต็มใจให้สามีไปมีภรรยาเพิ่ม และจัดงานแต่งงานเช่นนี้หรือไม่

ลุยน้ำแต่งงาน
(ภรรยาหลวงโพสต์) 

ลุยน้ำแต่งงาน
ลุยน้ำแต่งงาน

ลุยน้ำแต่งงาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ เจ้าบ่าวลุยน้ำแต่งงาน มีเมียแล้ว หนุ่มโต้ฝ่ายหญิงรับรู้ เมียหลวงพ้อ เคยขอร้องแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 16:50:26 138,006 อ่าน
TOP