x close

สยอง ! ฆ่ายกครัว 3 ศพ ตายปริศนาคาบ้านพัก คาดเป็นฝีมือแฟนลูกสาว

           พบศพพ่อแม่ลูก ตายปริศนายกครัว 3 ศพ ภายในบ้านที่เชียงราย ญาติเผยครอบครัวผู้ตายอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ชาวบ้านสงสัยแฟนหนุ่มลูกสาว ตำรวจล่าตัวมาสอบสวน


           วันที่ 2 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน อ.เมืองเชียงราย ภายในบ้านบริเวณห้องโถงพบศพนายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี และภรรยา อายุ 52 ปี ส่วนลูกสาว อายุ 25 ปี พบเป็นศพอยู่ภายในห้องนอน คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด ต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

           เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า นายอุดมทำงานแผนกจัดเก็บรายได้เทศบาลบ้านดู่ ส่วนภรรยาทำงานอยู่ที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอแม่ลาว และลูกสาวยังไม่ได้ทำงาน ซึ่งญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ครอบครัวผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร จึงไม่ทราบมูลเหตุของการเสียชีวิต ด้านนายกเทศมนตรีตำบลบ้านดู่ คาดว่าเป็นการฆาตกรรม


           ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายลูกสาวได้คบหากับชายหนุ่มคนหนึ่ง อายุประมาณ 27 ปี มีภูมิลำเนาเป็นคนในพื้นที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย เข้า-ออกที่บ้านนี้เป็นประจำ แต่หลังจากเกิดเหตุชายหนุ่มคนดังกล่าวได้หายตัวไป

           อย่างไรก็ตาม ช่วงเกิดเหตุชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น หลังจากนั้นไม่มีใครเห็นหน้า 3 คน พ่อ แม่ ลูก อีก กระทั่งผ่านไป 3-4 วันจึงมาพบศพ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวแฟนหนุ่มของลูกสาวมาสอบปากคำ และหากล้องวงจรปิดในบริเวณข้างเคียง เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! ฆ่ายกครัว 3 ศพ ตายปริศนาคาบ้านพัก คาดเป็นฝีมือแฟนลูกสาว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 22:16:46 21,120 อ่าน
TOP