x close

สาวป่วยมะเร็ง ยอมปล่อยมือจากคนรัก ไม่รั้งเขาไว้ แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงาน

           สาวป่วยมะเร็ง ยอมปล่อยมือจากคนรัก เปิดโอกาสให้เขามีคนใหม่ แต่เขาไม่ไปไหน ยังคงอยู่เคียงข้าง แถมยังขอเธอแต่งงาน ก้าวผ่านวันดีและร้ายไปด้วยกัน


           มันเป็นช่วงเวลาที่ยากจะทำใจ สำหรับ จิลเลียน ฮันสัน เมื่อเธอได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ ว่าตัวเธอนั้นกำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2 แน่นอนว่าการได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคร้ายก็ทำให้เธอเป็นทุกข์ใจอยู่แล้ว และเธอก็ยิ่งลำบากใจเมื่อคิดถึงหัวอกแฟนหนุ่ม เพราะเธอรู้ดีว่าเส้นทางที่จะต้องฟันฝ่าในการรักษาตัวนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย และคงจะไม่แฟร์ถ้าเธอยังฝืนรั้งเขาไว้เช่นนี้

           แทนที่จะขอให้เขาสู้ทนลำบากไปกับอนาคตที่ไม่กล้าคาดหวัง จิลเลียนตัดสินใจที่จะบอกความจริงให้เขาได้รู้ ว่าเส้นทางที่พวกเธอจะต้องเผชิญต่อจากนี้คงจะเป็นเรื่องลำบากอย่างมาก และเธอก็ไม่ว่าเลย หากเขาเลือกจะเดินจากไปก่อนที่เขาจะรับมันไม่ไหว อย่างไรก็ตาม คำตอบจากแฟนหนุ่มอย่าง แม็กซ์ อัลเลเกรตติ กลับเป็นสิ่งที่เธอไม่คาดฝัน

           จากข้อมูลของเว็บไซต์บอร์แพนด้า ซึ่งได้หยิบยกเรื่องของทั้งคู่มารายงานเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 พบว่า จิลเลียน กับ แม็กซ์ คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัย และสานรักกันมานานถึง 3 ปีแล้ว อีกทั้งยังเคยคุยกันถึงเรื่องแต่งงาน ก่อนที่จิลเลียนจะรู้ตัวว่าป่วยเป็นโรคร้าย 

           แต่เมื่อโชคชะตาพาบททดสอบของชีวิตมาให้ ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าความรักของพวกเขาไม่อาจสั่นคลอนด้วยเรื่องนี้ เขายินดีจะจับมือเธอไว้ให้มั่น ก้าวผ่านความยากลำบากในช่วงเวลาที่เธอต้องรักษาตัวไปด้วยกัน

           "จิลเลียนบอกผมว่ามันกำลังจะยากขึ้น เธอไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรได้บ้าง และถ้าผมไม่สามารถทนกับเรื่องนี้ได้ เธอก็อยากให้ผมได้รู้ตั้งแต่ตอนนี้" แม็กซ์ กล่าวถึงช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งแน่นอนว่าเขาเลือกที่จะอยู่เคียงข้างเธอ

           กระทั่งเวลาผ่านไป 2 ปี ในที่สุดวันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นคือวันที่จิลเลียนจะเข้ารับการให้เคมีบำบัดเป็นวันสุดท้าย ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งแม็กซ์ก็ได้เตรียมพร้อมที่จะมอบเซอร์ไพรส์ พร้อมทำให้วันดังกล่าวเป็นวันพิเศษยิ่งกว่าที่เคย

           และเซอร์ไพรส์ที่ว่านั่นก็คือ การขอจิลเลียนแต่งงานอย่างเป็นทางการ โดยเขาได้รับการช่วยเหลือตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน จนถึงการเซอร์ไพรส์ จากครอบครัวและเพื่อน ๆ ของจิลเลียน แถมยังได้รับความร่วมมือจากเหล่าพยาบาลที่ Memorial Sloan Kettering อันเป็นสถานที่ที่จิลเลียนรักษาตัวอยู่ด้วย

           ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่าคำตอบของจิลเลียนคืออะไร เธอเซย์เยส !!

           เรื่องราวของทั้งคู่ยังสร้างความประทับใจอย่างยิ่งแก่ ลอว์เรน กรินช์ นักจัดแผนแต่งงานจากนิวยอร์ก สหรัฐฯ ซึ่งยินดีจะช่วยเนรมิตแผนวันแต่งงานให้คู่บ่าวสาวแบบฟรี ๆ แถมยังได้รับความเอื้ออาทรจากผู้ให้บริการด้านงานแต่งงานมากมายที่เข้ามาช่วยเหลือด้วย รวมถึงมอบชุดแต่งงานในฝันที่จิลเลียนปรารถนาให้

           ทั้งนี้ คู่รักคู่นี้ได้เข้าพิธีแต่งงานกันแล้วในวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อได้เลยว่าพวกเขาจะยังคงจับมือกันเสมอ ก้าวผ่านช่วงเวลาหลังจากนี้ไม่ว่ายามสุขหรือยามทุกข์ ดังเช่นที่พวกเขาเคยอยู่เคียงข้างกันมาอย่างแน่นอน 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยมะเร็ง ยอมปล่อยมือจากคนรัก ไม่รั้งเขาไว้ แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 23:35:56 27,163 อ่าน
TOP