x close

บิ๊กตู่ ชี้สาวไทยหมดเงินแต่งตัว-ทำศัลยกรรมจมูก แนะทำความดีจะสวยเอง

          พล.อ. ประยุทธ์ ชี้นอกจากกิน-อยู่ คนไทยยังเสียเงินไม่น้อยกับความสวยงาม การแต่งตัว เสริมจมูก ชี้คนจะงาม งามน้ำใจ ใช่ใบหน้า อยากให้ทำความดีไว้มันจะสวยเอง


          เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษ ในงานเปิดตัว เครือข่ายเพื่อความยั่งยืนประเทศไทย และงานสัมมนา "ถึงเวลา เติบโต ร่วมกัน" โดยระบุว่า ในอดีตเราแก้ปัญหาเศรษฐกิจด้วยมาตรการการเงินการคลังและภาษี แต่วันนี้ต้องแก้ด้วยมาตรการการเงินสมัยใหม่ โดยการจัดตั้งกองทุน ต้องคิดว่าจะนำของภาครัฐและเอกชนมาสมทบกันได้อย่างไร มีเป้าหมายจะใช้กับใครได้อย่างไร เราต้องทำไปด้วยกัน ไม่ใช่สั่งแล้วจะทำได้ทีเดียว ต้องใช้กฎหมายคู่ขนานไปด้วย 

          พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า วันนี้กฎหมายอาจจะออกยากสักนิดเพราะต้องผ่านสภาผู้แทนราษฎร แต่ก็ไม่มีปัญหาหากทุกคนเข้าใจในเป้าหมาย จะต่อสู้ทางการเมืองอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเอาผลประโยชน์ชาติเป็นสำคัญ ไม่เช่นนั้นประเทศจะชะงักที่เดิม ทั้งที่โอกาสเรามีมากมาย ทุกประเทศที่ตนไปเขาชื่นชมประเทศไทย บ้านเมืองมีเสถียรภาพ สงบเรียบร้อย จึงอยากให้ทุกคนช่วยทำให้บ้านเมืองสงบสุข มีเสถียรภาพ สร้างความเชื่อมั่น

ศัลยกรรม

         นอกจากนี้ยังกล่าวด้วยว่า วันนี้นอกจากการใช้จ่ายด้านคุณภาพชีวิตแล้ว ยังมีเรื่องความสวยงาม การแต่งตัว เสริมจมูก แต่สิ่งเหล่านี้ก็เป็นความต้องการของมนุษย์และเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งตนก็ยินดีถ้าทำแล้วสวยขึ้น และไม่ได้ว่าอะไร คนจะงาม งามน้ำใจ ใช่ใบหน้า และอยากให้ทำความดีไว้มันจะสวยเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ชี้สาวไทยหมดเงินแต่งตัว-ทำศัลยกรรมจมูก แนะทำความดีจะสวยเอง อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 22:38:26 17,520 อ่าน
TOP