x close

ลูกไม่ให้อภัยแม่ ! หลังพาผัวใหม่ฆ่าพ่อตาย ญาติแฉฆ่าเสร็จ ทักแชตถามตายยัง

          ญาติเปิดแชตแฉ เมียเก่าพาผัวใหม่มาแทงหลานตาย ทักเฟซบุ๊กถามว่าตายหรือยัง เชื่อปมเหตุนอกจากเรื่องทวงหนี้ ยังมีเรื่องหึงหวงด้วย

          ความคืบหน้าคดี นายณัฐพงษ์ พุ่มเปีย วัย 26 ปี ถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพัก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ อดีตแฟนสาว คนรักใหม่ของอดีตแฟน และเพื่อนอีก 1 คน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าปมเหตุมาจากคนตายติดหนี้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ผัวใหม่บุกทวงหนี้ผัวเก่า สุดท้ายฟาดปากเดือด แทงอีกฝ่ายดับคาห้อง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (2 ธันวาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวจุฬาพร เล็กเลิศ น้าของผู้ตาย เชื่อว่า นางอุมาพร แฟนเก่าของหลาน มีการเตรียมการมาก่อนแล้วจึงมาก่อเหตุ ซึ่งตนเสียใจมาก และยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุทุกคน รวมถึงลูกของหลานด้วย ก็บอกว่าจะไม่ให้อภัยแม่ที่ก่อเหตุฆ่าพ่อ


          ขณะที่ นางสา (นามสมมติ) พี่ของผู้ตาย ได้เปิดเผยข้อความแชตที่คุยกับนางอุมาพรหลังเกิดเหตุ ซึ่งนางอุมาพรได้มีการทักมาถามว่าน้องของตนตายเหรอ ใครทำ และขอให้ถ่ายรูปส่งมาให้ดูหน่อย ซึ่งตนเชื่อว่านางอุมาพรรู้เรื่องในเหตุการณ์ทุกอย่าง แต่การทักมาครั้งนี้เชื่อว่าเป็นฝีมือของแฟนใหม่นางอุมาพร เพราะสังเกตจากการพูดคุยไม่เหมือนเดิม

          ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุของการฆาตกรรม เชื่อว่าไม่ใช่แค่เรื่องทวงเงิน แต่อาจมีเรื่องหึงหวงร่วมด้วย ตนไม่คิดว่านางอุมาพรจะกล้าทำกับคนที่อยู่กินกันมาเป็น 10 ปีแบบนี้ได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกไม่ให้อภัยแม่ ! หลังพาผัวใหม่ฆ่าพ่อตาย ญาติแฉฆ่าเสร็จ ทักแชตถามตายยัง อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 10:26:19 91,496 อ่าน
TOP