x close

เซญ่า กะทะร้อน ผวา เพื่อนบ้านขี่ จยย. ถีบรถเบนซ์ ก่อนหน้านี้เคยโดนน้ำกรดสาด

          เซญ่า กะทะร้อน แฉคลิปเพื่อนบ้านคุกคาม ขี่รถจักรยานยนต์มาถีบรถเบนซ์เสียหาย พบมีปัญหาเรื่องที่จอดรถ ครั้งก่อนเคยโดนน้ำกรดสาด ยันเอาผิดถึงที่สุด

          จากกรณีที่ เซญ่า กะทะร้อน คนดังในโลกโซเชียลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2.8 แสนคน ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่มีคนขี่รถจักรยานยนต์มาถีบรถเบนซ์ของน้องชาย ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 รถเบนซ์ของหุ้นส่วน ก็มีคนเอาน้ำกรดมาสาดนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คุณวิจิตรา วรภัทร์กุลพงศ์ หรือ เซญ่า กะทะร้อน อายุ 30 ปี เล่าว่า วันที่เกิดเหตุมีน้องชายอยู่บ้านคนเดียว เวลาประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงดังจากหน้าบ้าน ตอนแรกไม่ได้เอะใจ แต่ต่อมาเมื่อเห็นรถสภาพมีรอยขีดข่วนจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าเกิดจากเพื่อนบ้านขี่รถมาถีบ หลังทราบเรื่องจึงพยายามสอบถามเพื่อนบ้าน แต่อีกฝั่งไม่ยอมเจรจา จึงทำได้แค่ไปลงบันทึกประจำวันไว้


          อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกคุกคาม โดยตลอด 4 ปี ที่อยู่บ้านหลังนี้ ก็มักจะมีปัญหากับเพื่อนบ้านมาโดยตลอดเรื่องที่จอดรถ ตนก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจ ที่ผ่านมาพยายามพูดดีตลอด แต่อีกฝั่งไม่เคยพูดดีด้วย แถมยังชอบต่อว่าตนกับคนในบ้านมาโดยตลอด นอกจากนี้ หุ้นส่วนที่ขับรถเบนซ์ก็เคยถูกสาดน้ำกรดจนรถพังเสียหาย ตอนนั้นไม่มีหลักฐานจึงไม่สามารถเอาผิดใครได้ แต่ในครั้งนี้มีหลักฐานชัดเจน ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซญ่า กะทะร้อน ผวา เพื่อนบ้านขี่ จยย. ถีบรถเบนซ์ ก่อนหน้านี้เคยโดนน้ำกรดสาด อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 23:13:52 17,090 อ่าน
TOP