x close

เมียตำรวจแสบ หลอกใช้ชื่อซื้อรถ อ้างจะยัดงานให้ สุดท้ายเงียบ งวดรถก็ไม่ส่ง

           สองผัวเมีย ร้องสื่อฯ ถูกเมียอดีตตำรวจยศ พ.ต.ท. หลอกเอาชื่อไปซื้อรถจนเป็นหนี้กว่า 1 ล้าน อ้างจะรับเข้าทำงานสุดท้ายหายเงียบ คาดส่งรถขายต่อประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

เมียอดีต พ.ต.ท. หลอกยืมชื่อซื้อรถ

           เมื่อวานนี้ (2 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายฉัตรชัย ชัยเสนา อายุ 35 ปี ข้าราชการครู และ นางสาวพิมพ์อักษร เรืองเดช อายุ 28 ปี แฟนสาว เปิดเผยว่า ถูกภรรยาของอดีตตำรวจยศ พ.ต.ท. หลอกเอาชื่อใช้ซื้อรถยนต์ แต่กลับไม่ยอมส่งค่างวดรถ จนต้องตกเป็นหนี้กว่า 1 ล้านบาท สืบเนื่องจากนางสาวพิมพ์อักษร รู้จักกับนางสาวโชติมณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ ขณะทำงานอยู่ที่ธนาคาร เมื่อลาออกก็ถูกชักชวนว่าจะรับเข้าทำงานที่บริษัทค้าข้าวของผู้ก่อเหตุและสามี

เมียอดีต พ.ต.ท. หลอกยืมชื่อซื้อรถ

           นายฉัตรชัย เผยว่า นางสาวโชติมณี หลอกขอใช้ชื่อแฟนสาว เพื่อใช้ซื้อรถมือสอง ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี อ้างว่าชื่อตัวเองติดเครดิตบูโร แต่สุดท้ายต้องใช้ชื่อตนเองซื้อ เพราะชื่อแฟนสาวก็ไม่ผ่าน หลังซื้อรถได้ 3 เดือน นางสาวโชติมณีเอารถไปใช้ แต่ไม่จ่ายค่างวด ตนเองมารู้เพราะไฟแนนซ์มาทวงเงิน เมื่อทวงถามไปกลับถูกบ่ายเบี่ยง พอไปหาที่บ้านก็ถูกข่มขู่แจ้งความบุกรุก และมารู้ภายหลังว่ามีผู้เสียหายเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้แล้วหลายราย

เมียอดีต พ.ต.ท. หลอกยืมชื่อซื้อรถ

           ทั้งนี้ ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.พนมดงรัก สภ.เมืองสุรินทร์ สภ.บ้านกรวด และ สภ.ประโคนชัน จ.บุรีรัมย์ รวมถึงไปยื่นเรื่องกับทางกองปราบฯ แต่เรื่องก็ยังเงียบ เชื่อว่ารถยนต์น่าจะถูกส่งไปขายต่อที่ประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

เมียอดีต พ.ต.ท. หลอกยืมชื่อซื้อรถ

           ขณะเดียวกัน นายศักดิ์สมชัย ยิ่งยงสุข ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพขับรถตู้รับจ้าง ถูกนายตำรวจ สามีของ นางสาวโชติมณี หลอกเหมารถพาครอบครัวไปกรุงเทพ ตอนแรกตกลงกันไปเช้าเย็นกลับ ราคา 6,000 บาท แต่กลับไม่เป็นตามที่ตกลง มีการค้างคืน และให้ขับพาไปหลายที่ สุดท้ายกลับไม่จ่ายค่าเช่าและค่าน้ำมันรถ รวม 17,000 บาท โดยบอกว่าไม่มีเงิน จะจ่ายให้ภายหลัง แต่เวลาผ่านไปได้ไปทวงถามถึง 3 ครั้ง ก็ยังไม่ได้ เบื้องต้นแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียตำรวจแสบ หลอกใช้ชื่อซื้อรถ อ้างจะยัดงานให้ สุดท้ายเงียบ งวดรถก็ไม่ส่ง โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 10:12:37 13,603 อ่าน
TOP