x close

เด็ก 12 ตกนรกทั้งเป็น ถูกชายโฉดตีซี้ก่อนบีบให้ขายตัว หมุนเวียนย่ำยีราวไม่ใช่คน

 
            สลด คนใจทรามตีสนิทเด็กหญิงวัย 12 ก่อนบังคับขายตัวแลกเงิน สนองตัณหาชายจำนวนมาก ส่งเวียนไปราวกับชิ้นเนื้อ ไม่ใช่เด็กที่มีเลือดเนื้อจิตใจ หากขัดขืนจะถูกทำร้าย


บังคับขายตัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               วันที่ 2 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวบีบีซี และเว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานกรณีสลดที่เกิดขึ้นกับหญิงรายหนึ่ง ที่ต้องผ่านพ้นช่วงเวลาสุดทุกข์ระทมในวัยเด็ก เมื่อเธอตกเป็นเหยื่อถูกกลุ่มชายแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศเพื่อแลกกับเงิน และพวกเขาก็พร้อมที่จะใช้กำลังเข้าทำร้ายถ้าเธอปฏิเสธไม่ยอมทำตามที่สั่ง

               โดยศาลสูงในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ได้เปิดฉากการไต่สวนคดีกับผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย โมฮัมเหม็ด อาลี สุลต่าน อายุ 33 ปี, อัมจัด ฮัสสัน อายุ 38 ปี, ซาห์ฟิค ยูนัส อายุ 35 ปี, นาซัม อาห์กทาร์ อายุ 35 ปี และโมฮัมเหม็ด ริซวัน อายุ 37 ปี ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศและอนาจารเหยื่อสาว แต่ทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธ

               ด้าน มิเชล ฮีเลย์ คิวซี อัยการประจำศาลสูงเมืองเบอร์มิงแฮม เปิดเผยว่า การกระทำผิดต่าง ๆ เกิดขึ้นในช่วงเวลา 2 ปี นับตั้งแต่เหยื่อมีอายุเพียง 12 ปี โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่รอบ ๆ เมืองเทลฟอร์ด รวมถึงห้องพักด้านบนร้านพิซซ่า และภายในสุสาน เธอถูกผู้ต้องหานำไปขายบริการ และถูกส่งต่อให้ชายจำนวนมากผลัดกันเชยชม ราวกับเป็นเพียงก้อนเนื้อชิ้นหนึ่งเท่านั้น

               อัยการ เผยว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มขึ้นในช่วงเวลาที่เหยื่อกำลังอยู่ในช่วงตกต่ำ ชายที่ชื่อ ทันเวียร์ อาห์เม็ด พนักงานส่งพิซซ่า ได้เข้ามาพยายามตีสนิทกับเธอ จนเธอตายใจ เขาจึงพาเธอไปยังแฟลตซึ่งชั้นล่างสุดเปิดเป็นร้านพิซซ่า แล้วบังคับให้เธอสนองตัณหาแก่ชายอายุมากกว่าถึง 3 คน ที่นั่งรออยู่ในห้อง
              
              "เธอไม่ต้องการมีเซ็กส์กับชายเหล่านี้ แต่ถูกบังคับให้ทำ เธอถูกผลักไปบนฟูกนอนเน่า ๆ และถูกข่มขืน" อัยการ เผย พร้อมชี้ว่าเหยื่อสาวเห็นอาห์เม็ดได้รับเงินจากชายเหล่านั้น และน่าเศร้าที่เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว อาห์เม็ดยังพาเธอตระเวนไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้ชายมากหน้าหลายตาข่มขืน

               แม้แต่ตัวอาห์เม็ดก็ยังเคยบังคับให้เธอทำออรัลเซ็กส์ให้ หากเธอไม่ยินยอมเขาก็จะใช้กำลังตบตีเธอ พร้อมเรียกเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำให้เธอได้รับความอัปยศ

บังคับขายตัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               อย่างไรก็ตาม อาห์เม็ดไม่ได้อยู่ในกลุ่มผู้ต้องหา 5 คนที่ถูกนำตัวมาไต่สวนความผิดในศาล เนื่องจากเขาถูกเนรเทศกลับปากีสถานไปก่อนหน้านี้แล้ว จากการกระทำความผิดข้อหาอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้

               ไม่เพียงแค่อาห์เม็ด แต่ผู้ต้องหารายแรกคือ โมฮัมเหม็ด อาลี สุลต่าน ยังเป็นคนทำหน้าที่รับเหยื่อจากโรงเรียน ไปส่งเวียนถึงมือผู้ชายจำนวนมากเช่นกัน พร้อม ๆ กับที่เขาเองก็ข่มขืนเธอ และมักจะตบตีและกระชากผมถ้าเธอไม่ยอมทำในสิ่งที่เขาสั่ง นอกจากนี้เขายังข่มขู่จะบอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้คนที่โรงเรียนของเธอทราบ ทั้งยังเคยขู่จะเผาบ้านของเธอด้วย

               โดยสุลต่านได้ถูกตั้งข้อหาความผิดกระทำอนาจาร 4 กระทง และข่มขืน 1 กระทง ทั้งนี้ พบว่าก่อนหน้านี้เขาก็เคยถูกตั้งข้อหาดำเนินคดีในความผิดที่คล้ายคลึงกันต่อเหยื่อที่เป็นเด็กสาวมาแล้ว 

               ด้าน อัมจัด ฮัสสัน ผู้ต้องหารายที่ 2 ได้เคยบังคับให้เหยื่อทำออรัลเซ็กส์ให้ 2 ครั้ง เช่นเดียวกับ ซาห์ฟิค ยูนัส ผู้ต้องหารายที่ 3 ซึ่งบีบให้เหยื่อสนองความใคร่ให้ภายในพื้นที่สุสาน ขณะที่ นาซัม อาห์กทาร์ ผู้ต้องหารายที่ 4 พบว่าเขาได้ข่มขืนใจเธอก่อนที่จะปัสสาวะรด เพื่อจงใจทำให้เธอได้รับความอัปยศมากยิ่งขึ้น

               ขณะที่ โมฮัมเหม็ด ริซวัน ผู้ต้องหารายที่ 5 คือคนส่งพิซซ่าที่ทำงานอยู่ร้านเดียวกับอาห์เม็ด โดยเขาบังคับให้เธอสนองความสุขทางเพศให้ ทำให้โดนตั้งข้อหาอนาจาร 2 กระทง แต่เขายังพยายามอ้างต่อศาลว่าเหยื่อมีความสัมพันธ์กับเขาด้วยความเต็มใจ

               ทั้งนี้ ทางศาลยังอยู่ในกระบวนการไต่สวนพิจารณาความผิดของผู้ต้องหาทั้งหมด ที่ต่างยังยืนกรานปฏิเสธในความผิดทุกข้อหา โดยคาดว่าในอีกไม่ช้าก็จะสามารถมอบความเป็นธรรมแก่เหยื่อ ซึ่งขณะนี้โตเป็นผู้ใหญ่และกล้าพอจะดำเนินคดีกับคนที่เคยกระทำเรื่องเลวร้ายกับตัวเธอแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 12 ตกนรกทั้งเป็น ถูกชายโฉดตีซี้ก่อนบีบให้ขายตัว หมุนเวียนย่ำยีราวไม่ใช่คน อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 14:09:39 11,058 อ่าน
TOP