x close

จับโป๊ะพริตตี้สาว อ้างโดนรถชน หวังเบี้ยวงานเนียน ๆ ที่แท้.. ก๊อปรูปจากกูเกิล !

 
         
          จับโป๊ะพริตตี้สาว ก๊อบปี้รูปรถชนจากกูเกิล โกหกคนจ้างงานว่าโดนรถชน หวังเบี้ยวงานแบบเนียน ๆ ไม่เสียเครดิต สุดท้ายจับได้ทันควัน งานนี้โดนแบน หมดอนาคตแน่ !

          หลายคนอาจมองว่าอาชีพพริตตี้ เป็นงานที่รายได้ดี หาเงินง่าย เพียงแค่แต่งตัวสวย ๆ งาม ๆ เท่านั้น แต่ที่จริงแล้วนอกจากบุคลิกภายนอกที่ดี มีความมั่นใจ ก็ยังต้องมีความรับผิดชอบเช่นเดียวกับอาชีพอื่น ๆ ตรงต่อเวลาและรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย จึงจะอยู่ในวงการได้ยาวนาน แต่ล่าสุด (3 ธันวาคม 2562) โลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์พริตตี้สาวรายหนึ่ง ที่กะจะเบี้ยวงาน โดยการโกหกว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน แต่ดันโป๊ะแตก โดนจับได้ว่าก๊อบปี้รูปมาจากกูเกิล

          โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sompong Suvanwattanakul ซึ่งเป็นออร์แกไนเซอร์ ผู้จ้างงานพริตตี้ ได้โพสต์เรื่องราวนี้ไว้ระบุว่า นาน ๆ จะเจอพริตตี้กล้าเทงาน น้องจ๋า.. วงการอีเวนต์มันแคบมากนะจ๊ะน้อง นี่มันปี 2019 แล้ว จะโกหกอะไรไม่เนียน มันก็มีผลกระทบกับงานน้องเองนะครับ เมื่อวานโชคดีที่พี่จมูกไว เลยทำแผนสำรองไว้ ไม่งั้นพี่คงนั่งร้องไห้ไปแล้ว โมเดลลิ่งหรือออร์แกไนซ์เจ้าไหนอยากระวังตัวไว้ ทักหลังไมค์เลยจ้า

          นอกจากนี้ ยังเผยไลน์ที่คุยกับพริตตี้สาว โดยเวลาประมาณ 10.30 น. พริตตี้สาวแคปหน้าจอกูเกิลแมปส่งมาบอกว่า "รถติดมากพี่" ผู้จ้างงานจึงตอบกลับไปว่าคนอื่น ๆ ถึงกันหมดแล้ว ทั้งนี้ เมื่อดูแผนที่ที่พริตตี้สาวส่งมานั้น จะเห็นได้ว่าแทบเป็นสีฟ้าทั้งเส้น ซึ่งหากรถติดจริง จะต้องเป็นสีส้มหรือสีแดง

          โดยพริตตี้สาวได้กล่าวขอโทษที่สาย ผ่านไปไม่นานจ้างงานถามว่าถึงไหนแล้ว จากนั้นพริตตี้สาวก็เริ่มภารกิจเทงาน โดยการบอกว่ามีรถชนท้าย กำลังรอเคลียร์กับประกันอยู่ ซวยมากเลย เป็นรถของพี่สาว ส่วนตนเจ็บหน้าอก พร้อมขอโทษที่ไม่ได้เป็นงาน ซึ่งผู้จ้างงานก็ถามด้วยความเป็นห่วงว่า เป็นอะไรหนักมากหรือไม่ ไปโรงพยาบาลหรือยัง แต่พริตตี้สาวก็ไม่อ่านอีกเลย


          อย่างไรก็ตาม ผู้จ้างงานเกิดเอะใจ จึงนำภาพเป็นค้นในกูเกิล ก็จับโป๊ะได้ทันควัน เนื่องจากรูปที่พริตตี้สาวส่งมา เป็นภาพข่าวอุบัติเหตุเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 รถชนกันบริเวณ ถ.บรมราชนนี จ.นครปฐม งานนี้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่าโป๊ะแรงขนาดนี้ เส้นทางพริตตี้ของเธอคงจบลงแล้ว...

จับโป๊ะ พริตตี้สาว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Sompong Suvanwattanakul


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะพริตตี้สาว อ้างโดนรถชน หวังเบี้ยวงานเนียน ๆ ที่แท้.. ก๊อปรูปจากกูเกิล ! อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 12:57:56 20,433 อ่าน
TOP