x close

พิตบูลพันธุ์ผสม สุดโหด ขย้ำหัวยายแผลเหวอะ พบเคยกัดคนเจ็บมาแล้วกว่า 30 ราย


          สุนัขพิตบูลพันธุ์ผสม ขย้ำศีรษะหญิงวัย 50 พบเคยกัดคนมาแล้วกว่า 30 ราย ถูกส่งไปอยู่บ้านรับเลี้ยงหมาจรจัด แต่ก็ยังไปกัดกับหมาตัวอื่นอีก


          วันที่ 3 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุ น.ส.สังวาลย์ อ่อนภูผา อายุ 50 ปี ถูกสุนัขกัดที่ศีรษะลงมาที่ท้ายทอย รวม 2 แผล ซึ่งแต่ละแผลยาว 10 เซนติเมตร โดยเหตุเกิดบริเวณหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรทันที

          จากการสอบถาม น.ส.สังวาลย์ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนเดินผ่านไปที่หน้าบ้านซึ่งเลี้ยงสุนัขตัวดังกล่าวไว้ อยู่ ๆ สุนัขก็กระโจนเข้ามาขย้ำ และเนื่องจากตนตัวไม่สูงมาก อีกทั้งสุนัขก็ตัวใหญ่ จึงกระโจนกัดถึงศีรษะ โดยหลังจากที่ตนล้มลง ก็ยังมีสุนัขอีกตัวเข้ามารุมกัดด้วย กระทั่งคนเลี้ยงต้องมากระชากเชือกที่ผูกคอสุนัขออกไป และแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ยอมรับว่าหลังจากนี้คงกลัวสุนัขมากและไม่กล้าเดินผ่านเส้นทางนั้นอีก


          ขณะที่ นางวัชรีย์ เพชรรัตน์ อายุ 37 ปี คนเลี้ยงสุนัขตัวที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เดิมทีสุนัขตัวดังกล่าวมีเจ้าของ ซึ่งบ้านอยู่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร ต่อมาเจ้าของย้ายไปอยู่ที่อื่นและได้ทิ้งสุนัขไว้ ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวชื่อว่า กาแฟ เป็นพันธุ์ผสมพิตบูล สีน้ำตาล เพศผู้

          อย่างไรก็ตาม เจ้ากาแฟได้เดินเร่ร่อนอยู่ในสถานีขนส่งและเคยกัดคนจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วกว่า 30 ราย ด้วยความสงสารตนจึงให้ข้าวให้น้ำกิน ต่อมามีคนนำกรงมาให้ใส่ ตนจึงจับใส่กรงเลี้ยงไว้เพื่อไม่ให้ไปกัดคนอีก โดยในวันเกิดเหตุ น.ส.สังวาลย์ เข้ามาในบ้านเพื่อมาขอเงิน ซึ่งระหว่างนั้นตนได้ปล่อยสุนัขออกนอกกรงเพื่อปัสสาวะ เมื่อสุนัขเห็น น.ส.สังวาลย์ จึงพุ่งเข้ากัด และยังมีสุนัขอีก 1 ตัวมารุมด้วย จึงต้องออกแรงช่วยกันดึงเจ้ากาแฟออกมา

          นอกจากนี้ นางวัชรีย์ เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยนำเจ้ากาแฟไปให้บ้านรับเลี้ยงสุนัขที่ อ.พรานกระต่าย แล้ว 2 ครั้ง แต่เจ้ากาแฟก็ไปก่อเหตุกัดสุนัขตัวอื่น ๆ รวมทั้งกัดวัวที่เลี้ยงรวมกันจนบาดเจ็บมาแล้ว ทางเจ้าของบ้านรับเลี้ยงจึงนำกลับมาคืน เพราะทนพฤติกรรมของเจ้ากาแฟไม่ไหว แต่หลังจากเหตุในครั้งนี้ ตนก็จะนำเจ้ากาแฟกลับไปส่งที่บ้านรับเลี้ยงสุนัขจรจัดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิตบูลพันธุ์ผสม สุดโหด ขย้ำหัวยายแผลเหวอะ พบเคยกัดคนเจ็บมาแล้วกว่า 30 ราย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 13:43:39 9,787 อ่าน
TOP