x close

"คิง เพาเวอร์ เราเชื่อ..." โฆษณาปลุกพลังคนไทยไปให้ถึงฝัน

          คิง เพาเวอร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ” หวังปลุกพลังคนไทยไปให้ถึงฝันและมีกำลังใจก้าวข้ามทุกอุปสรรคเพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จในอนาคต #KingPower #LifeBeyondBoundaries #ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม
          คิง เพาเวอร์ ไทยเพาเวอร์ กลุ่มบริษัทคนไทยที่เชื่อมั่นในพลังคนไทยมาโดยตลอด ส่งต่อกำลังใจผ่านโฆษณาชุดใหม่ “คิง เพาเวอร์...เราเชื่อ” ให้คนที่มีฝันก้าวข้ามทุกขีดจำกัดและประสบความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life Beyond Boundaries : ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม” เพื่อเป็นการกระตุ้น สร้างการรับรู้ และส่งต่อความเชื่อของบริษัทให้ดังกึกก้องในใจของคนไทยทุกคน โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จัดทำโดย คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลก การันตีรางวัลจากคานส์ ไลอ้อนส์ มากที่สุดในโลก สำหรับผลงานความยาว 3.06 นาทีชิ้นนี้ เผยเรื่องราวความฝันของคนไทยหลากหลายวัย ในสาขาอาชีพต่าง ๆ ทั้งความฝันของเด็กน้อยที่อยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ, นักเรียนกับความฝันที่จะเป็นนักดนตรีแถวหน้าระดับโลก, ความฝันของผู้พิการทุพพลภาพที่หวังว่าสักวันหนึ่งจะกลับมาเดินได้อีกครั้ง และความฝันของภูมิปัญญาชุมชนที่หวังจะได้ไปเฉิดฉายในเวทีโลก
คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

          โดยตัวละครทุกคนในโฆษณาสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาแห่งความยากลำบากและทุกขีดจำกัดของตัวเองเพื่อตามล่าฝัน ภายใต้ปรัชญาของ คิง เพาเวอร์ ที่ว่า “ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม” ที่ไม่ได้หมายถึงการเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการเปิดโลกการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ การพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฝันไว้ เฉกเช่นตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม สนับสนุนคนไทยที่มีความฝัน มีความหวัง มีความสามารถ ให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่าง ๆ ของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ที่เหมือนเป็น “ลมใต้ปีก” คอยช่วยสนับสนุนคนไทยให้ไปถึงเส้นทางความฝันที่ต้องการ คอยอยู่เคียงข้างให้คนคนหนึ่งประสบความสำเร็จในชีวิตได้
 
คิง เพาเวอร์

          คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับโฆษณา กล่าวว่า แนวคิดในการผลิตภาพยนตร์โฆษณาของ คิง เพาเวอร์ ชิ้นนี้ ภายใต้แนวคิด Life Beyond Boundaries ได้ตั้งคำถามถึงความพยายามของมนุษย์ในการก้าวข้ามข้อจำกัด โดยพิจารณาเห็นว่า มนุษย์จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมได้ก็มาจากความเชื่อ ความเชื่อเป็นตัวกำหนดขอบเขตของความสำเร็จ ถ้าเชื่อไกล เชื่อใหญ่ ก็จะไปได้ไกล และยิ่งใหญ่ แต่เชื่ออย่างเดียวก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น เชื่อแล้วต้องไม่รอ ต้องทำ

          และตัวแปรอีกตัวหนึ่งที่จะขับเคลื่อนให้ชีวิตไปได้ไกลคือ ทัศนคติในการมองปัญหาว่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่เป็นโจทย์ เป็นความรู้ เป็นการพัฒนา เป็นการเพิ่มทักษะ ปัญหาคือตัวขัดเกลา ทำให้ความคิดเฉียบแหลมขึ้น คมขึ้น นำไปสู่หนทางที่แม่นยำขึ้น และพัฒนาไปจนถึงการก้าวข้ามสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ทำความฝันให้เป็นจริงได้ สิ่งเหล่านี้ ยากต่อการอธิบายให้จบภายในเรื่องเดียว ดังนั้น จึงขอเน้นไปที่เรื่องของการเชื่อและการลงมือทำเป็นหลัก เพราะเชื่อว่า หากคนที่ได้ดูหนัง ดูแล้วมีความเชื่ออย่างแรงกล้า และพัฒนาไปสู่การลงมือทำ เขาจะรู้ได้เอง เขาจะเชื่อว่ามันไปได้ในวิถีทางของตัวเอง และหากพัฒนาและจดจ่อในภารกิจจนถึงที่สุด เราจะพบว่า เรามาได้ไกล ไกลเหลือเกิน
 

คิง เพาเวอร์

          ภาพยนตร์โฆษณาชุด “คิง เพาเวอร์...เราเชื่อ” ได้เผยแพร่ผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เป็นครั้งแรกเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม โดยเป็นแรงผลักดันและกระตุ้นให้คนไทย โดยเฉพาะคนที่มีความฝัน เชื่อและมุ่งหน้าก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดด้วยการพัฒนาตัวเอง นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่สามารถถ่ายทอดความหมายของ ความเชื่อว่าคนไทยทำได้ และสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ได้รับพลังบวกและปลุกความเชื่อตัวเองให้ก้าวผ่านอุปสรรคจนประสบความสำเร็จในที่สุด #kingpowerthaipower #พลังคนไทย #เชื่อในพลังคนไทย
 
คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"คิง เพาเวอร์ เราเชื่อ..." โฆษณาปลุกพลังคนไทยไปให้ถึงฝัน อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 15:56:40 2,500 อ่าน
TOP