x close

แฉประวัติหนุ่มฆ่ายกครัว พบมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมา 5 ปี ก่อนยิงสาวดับพร้อมพ่อแม่

          ตำรวจเตรียมคุมตัวหนุ่มฆ่ายกครัวแฟนสาว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดฆ่าโหด 3 พ่อแม่ลูก พบมีแฟนอยู่แล้วที่คบกันมา 5 ปี แต่ฉุนขาดที่แฟนเก่ามาตามตอแย

ฆ่ายกครัว

          จากกรณีสะเทือนขวัญ ฆ่ายกครัว พ่อแม่ลูกตายปริศนา 3 ศพ ภายในบ้านพัก จ.เชียงราย ซึ่งต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วที่ จ.เชียงใหม่ คือ นายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี แฟนของ น.ส.เสาวรส กิมสี หนึ่งในผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่า ตนและ น.ส.เสาวรส ทะเลาะกัน เนื่องจากแฟนเก่าของ น.ส.เสาวรส ไลน์มาหา จึงเกิดความหึงหวง จนบันดาลโทสะใช้ปืนยิง น.ส.เสาวรส เสียชีวิต พร้อมฆ่าปิดปากพ่อและแม่ของ น.ส.เสาวรส ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์

          อ่านข่าว : รวบหนุ่มฆ่ายกครัวอดีตแฟน 3 ศพ เซ่นความหึง ฝากโพสต์สุดท้าย ความรักไม่อิจฉา


          ล่าสุด (3 ธันวาคม 2562) ภายหลังผู้ต้องหารับสารภาพแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในสถานที่เกิดเหตุ จากการสอบสวน นายนวราธร สารภาพว่า ตนก่อเหตุเพียงคนเดียว เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่แฟนเก่าของ น.ส.เสาวรส ผู้เสียชีวิต ทักไลน์มาหาหลังจากกลับจากสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จึงมีปากเสียงกันตลอดทาง เมื่อมาถึงบ้านตนจึงก่อเหตุยิง น.ส.เสาวรส จากนั้นจึงยิงพ่อแม่ของ น.ส.เสาวรส รวม 4 นัด แล้วจึงหลบหนีไป จ.เชียงใหม่

ฆ่ายกครัว

          ด้าน พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยว่า จากนี้จะมีการสอบสวนว่ามีคนพานายนวราธรหนีหรือไม่ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้เชิญพ่อแม่ และแฟนสาวของนายนวราธร มาให้ปากคำ ซึ่งพบว่านายนวราธรมีแฟนที่คบหากันมา 5 ปีด้วย

          ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งข้อหานายนวราธร คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งจากการสอบประวัติพบว่า นายนวราธรไม่เคยมีประวัติอาชญากรรม แต่เป็นคนชอบเล่นปืน ทำงานรับแลกเงินสกุลต่างประเทศ

ฆ่ายกครัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉประวัติหนุ่มฆ่ายกครัว พบมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมา 5 ปี ก่อนยิงสาวดับพร้อมพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 14:46:59 50,208 อ่าน
TOP