x close

ผัวติดเหล้า ใช้มีดจี้คอเมีย คลั่งหนักกลัวความผิด ชักมีดแทงตัวเองตายไส้ทะลัก

 


           หนุ่มใหญ่เมาคลั่ง ชักมีดแทงท้องตายไส้ทะลัก เมียเผยถูกผัวใช้มีดจี้คอตอนนอนหลับ แต่โชคดีหนีรอดมาได้ ก่อนเจ้าตัวฆ่าตัวตาย พบพูดเป็นลาง สั่งเสียให้ดูแลลูกด้วย



             วันที่ 3 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยกาญจนาภิเษก 8 แขวงและเขตบางแค กทม. หลังได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิต ซึ่งจุดเกิดเหตุพบศพ นายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งโสร่ง ที่ท้องมีบาดแผลถูกแทง 7-8 แผล จนลำไส้ไหลออกมากองกับพื้น และแขนทั้ง 2 ข้าง มีรอยถูกไฟไหม้ ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาว 15 เซนติเมตร ตกอยู่

             จากการสอบถาม ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อตี 2 ขณะนอนหลับอยู่ ได้สะดุ้งตื่นเนื่องจากสามีโวยวายและใช้มีดมาจี้ที่หน้าอก จึงได้วิ่งหนีหาคนช่วย ก่อนที่สามีจะปิดห้องล็อกแล้วใช้มีดแทงตัวเอง หลังเกิดเหตุจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งรอยไฟไหม้คาดว่ามาจากยากันยุงที่จุดทิ้งไว้ไปโดนกับที่นอน

             ภรรยาผู้ตาย เผยอีกว่า สามีติดเหล้าหนักมาก แต่ช่วงหลังลดลงจาก 5 กั๊ก เหลือ 2 กั๊ก เพราะตนขอร้อง เนื่องจากเจ้าตัวมักบ่นปวดหัว และเมื่อ 3 วันก่อนเกิดเหตุ สามีก็พูดเป็นลาง บอกให้ตนดูแลลูกด้วย ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว

ผัวฆ่าเมีย
 
               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำภรรยาอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุของคดีดังกล่าวต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวติดเหล้า ใช้มีดจี้คอเมีย คลั่งหนักกลัวความผิด ชักมีดแทงตัวเองตายไส้ทะลัก อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 14:27:44 3,540 อ่าน
TOP