x close

บุกทลายสปาค้ากาม ขายเรือนร่างนักศึกษา มีเด็กสถาบันดังอยู่ด้วย

 

              ตำรวจแถลงผลการจับกุม ร้านสปาเบดรูม (Bedroom) เปิดบังหน้าค้ามนุษย์ พบพฤติกรรมจัดหาผู้หญิงขายบริการ รวบเด็กสาวกว่า 10 คน ได้คาชุดนักเรียน


สปาค้ากาม
ภาพจาก สำนักข่าว INN

               วันที่ 3 ธันวาคม 2562 มีรายงานว่า พล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการจับกุมตัว นายแมน (สงวนนามสกุล) ผู้จัดการร้านนวดสปา เบดรูม (Bedroom) ย่านถนนราชพฤกษ์ หลังพบว่าเป็นการเปิดร้านสปาเพื่อบังหน้า โดยมีการโฆษณาเผยแพร่ภาพและข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ที่มีลิงก์เชื่อมโยงกับเว็บบอร์ดของทางร้าน โดยทางร้าน ได้โฆษณาเผยแพร่ภาพหญิงสาววัยรุ่นจำนวนหลายคน พร้อมข้อความเชิญชวนในลักษณะค้าประเวณี ซึ่งระบุว่า หญิงสาววัยรุ่นที่ให้บริการเป็นเด็กนักเรียนมัธยม หน้าตาดี แต่งกายวาบหวิว สวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น และเน้นโชว์สรีระรูปร่างบริเวณหน้าอกและบั้นท้ายเพื่อดึงดูดลูกค้า

               โดย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับติดต่อกับทางร้านผ่านแอปพลิเคชันไลน์ เพื่อขอใช้บริการกับพนักงานนวด ที่เข้าข่ายอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 3 คน อัตราค่าบริการคนละ 1,900 บาทต่อชั่วโมง รวมเป็นเงิน 5,700 บาท ก่อนแสดงตัวจับกุมทันทีบนห้องนวดที่อยู่ที่ชั้น 2 ของร้าน ซึ่งจากการตรวจสอบภายในร้านพบสมุดลงเวลาการทำงานของพนักงานจำนวน 2 เล่ม อยู่ในลิ้นชัก และจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายแมน พบรูปโป๊เปลือยของเด็กสาวและพนักงานหญิงของร้านจำนวนมาก และพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วอยู่ในถังขยะในห้องนวดอีกด้วย


สปาค้ากาม

               ทั้งนี้ นายแมน ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และได้ซัดทอดถึงผู้อยู่เบื้องหลัง จากพยานหลักฐานเชื่อว่านายแมนเป็นผู้จัดการร้านจริง ทำงานที่นี่มาประมาณ 3-4 เดือน ส่วนเจ้าของร้านตำรวจทราบชื่อและที่อยู่แล้ว แต่ร้านมีการเปิดให้บริการประมาณ 3-4 ปี สำหรับหญิงสาวที่มาให้บริการพบว่ามีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน ส่วนที่เหลืออีก 10 คน อายุระหว่าง 20-22 ปี มีนักศึกษาสถาบันดัง รวมอยู่ด้วย ทั้งหมดอ้างว่าทำงานมาได้ไม่นาน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ได้แก่ ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีหรือแสวงหาประโยชน์มิชอบทางเพศรูปแบบอื่น, เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งเด็ก เพื่อให้เด็กนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อทำอนาจารโดยกระทำแก่เด็กอายุ 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีและเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นต้น รวม 6 ข้อหา


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายสปาค้ากาม ขายเรือนร่างนักศึกษา มีเด็กสถาบันดังอยู่ด้วย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 15:32:20 56,802 อ่าน
TOP