ครูสาว รร. ชายล้วน อดใจไม่ไหว รอบกายมีแต่เด็กหนุ่ม ย่องกินตับนักเรียนไป 5 คน

 

              ครูสาวโรงเรียนชายล้วน แอบมีเซ็กส์กับนักเรียนชาย อย่างน้อย 5 คน พบกินตับเด็กเงียบ ๆ ไม่แคร์แม้แต่งงานแล้ว เผยเลือกเฉพาะเด็กอายุ 18 ปีขึ้นไป จึงรอดพ้นข้อหาอนาจารเด็ก

ครูฉาว
ภาพจาก We love Fiona Viotti

              เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ฟิโอนา วิออตติ ครูสาววัย 30 ปี ที่แต่งงานมีสามีแล้ว ถูกเปิดโปงพฤติกรรมฉาว แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเด็กนักเรียนชายอย่างน้อย 5 คน ภายในระยะเวลา 6 ปี โดยเรื่องนี้เป็นความลับมานาน จนกระทั่งนักเรียนหนุ่มคนหนึ่งเริ่มหวาดกลัวกับพฤติกรรมของครูรายนี้ จึงออกมาเผยความจริง

              ฟิโอนา เป็นครูสอนวิชาประวัติศาสตร์และเป็นโค้ชทีมกีฬาโปโลน้ำ ประจำโรงเรียน Bishop's Diocesan College โรงเรียนมัธยมชายล้วนเก่าแก่ อายุ 170 ปี หนึ่งในโรงเรียนเอกชนระดับสูงที่มีชื่อเสียงของแอฟริกาใต้ โดยก่อนที่จะมาเป็นครู ฟิโอนาเคยเป็นนางแบบมาก่อนและเคยถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังอย่าง Sports Illustrated มาแล้ว

ครูฉาว
ภาพจาก Bishop's Diocesan College Yearbook

              เธอพบรักกับนักลงทุนหนุ่มที่ชื่อ ปาโว วิออตติ ในปี 2551 ทั้งสองคบหาดูใจกันมา 10 ปี กระทั่งแต่งงานกันในเดือนกันยายน 2561 ซึ่งฝ่ายชายไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงที่ตัวเองรักแทงข้างหลังตัวเองมาหลายปี โดยเธอเริ่มมีเซ็กส์กับเด็กนักเรียนชายลับหลังเขามาตลอด ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน หลังจากแต่งงานไปแล้วก็ยังคงทำต่อไป จนมาหยุดเมื่อถูกแฉ

              นอกจากการมีเซ็กส์กับเด็กนักเรียนชายแล้ว ฟิโอนายังเคยถ่ายคลิปโป๊ตัวเอง ไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอส่งคลิปนี้ให้ใคร แต่มันกลายเป็นคลิปที่แชร์กันไปทั่วโรงเรียน และถูกโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต

              พฤติกรรมฉาวโฉ่ของฟิโอนากลายเป็นข่าวใหญ่ในเดือนตุลาคม 2562 หลังจากที่นักเรียนชาย วัย 18 ปี คนหนึ่ง ได้ออกมาบอกว่าได้หลับนอนกับครูสาวคนนี้ เขาเล่าว่ามันเป็นความสัมพันธ์ทางเพศที่ "หนักแน่นรุนแรง" มาก ในช่วงแรกเขายินยอมไปกับเธอ แต่ได้ตีตัวออกห่างและขอจบความสัมพันธ์กับเธอ แต่ครูฟิโอนารั้งเขาไว้ ตื๊อให้เป็นคู่ขากันต่อไป จนเขารู้สึกว่ามันถึงจุดที่ไม่ไหว และได้ตัดสินใจบอกพ่อแม่ให้รู้

ครูฉาว
ภาพจาก  cdn.24.co.za

               ด้านผู้ปกครองของเด็กก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลในทางเดียวกันว่า ในช่วงแรกลูกชายของตนก็ยินยอมเผลอใจไปกับครู แต่พอจะขอเลิก ครูก็ไม่ยอม รั้งเขาเอาไว้ตลอด ทั้งส่งข้อความไปหาเขา ชวนให้ไปหาที่บ้านพักครูในโรงเรียนเพื่อมีเซ็กส์ด้วยกัน และนั่นมันเป็นจุดที่ทำให้ฝ่ายชายทนไม่ไหวและมาบอกความจริง ซึ่งหลังจากที่ฟิโอนาระแคะระคายว่าโดนแฉ เธอก็เขียนยื่นใบลาออกทันที

               เป้าหมายของฟิโอนาต่างเป็นเด็กนักเรียนชายที่อายุ 18 ปี แล้ว ซึ่งเป็นอายุที่สามารถร่วมประเวณีได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอทำจึงไม่ผิดกฎหมาย เพราะไม่ได้เข้าข่ายการกระทำอนาจารเด็ก นอกเสียจากว่าครอบครัวเด็กชายเหล่านี้จะยื่นฟ้องร้องคดีแพ่งกับเธอ นอกจากนี้แล้ว เธอจะไม่ถูกทางโรงเรียนสืบสวนและลงโทษทางวินัยด้วยเช่นกัน เนื่องจากเธอลาออกไปแล้ว

               แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสิ่งที่ฟิโอนาทำจะไม่ผิดกฎหมาย และเธอจะไม่ได้รับโทษทางวินัย แต่มันผิดจรรยาบรรณครู ตามกฎสภาการศึกษาแอฟริกาใต้ ดังนั้นหมายความว่า นับจากนี้เป็นต้นไป เธออาจไม่สามารถกลับมาสอนหนังสือได้อีก

               ทางด้าน กาย เพียร์สัน อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียน เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนได้ทำการสืบสวนเรื่องนี้ พบว่าไม่มีครูหรือเจ้าหน้าที่คนไหนรู้เรื่องนี้มาก่อน และไม่เคยมีหลักฐานใด ๆ ที่บ่งชี้ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอ

               อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนจะดำเนินการตามความเหมาะสม และทำตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจโรงเรียนแห่งนี้ยังคงเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับทั้งครูและนักเรียน

               ทั้งนี้ ฟิโอนาได้ปิดปากเงียบ ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใด ๆ รวมทั้งปฏิเสธที่จะยอมรับการสืบสวน หรือให้ข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น ข้อมูลเดียวที่ทนายความของเธอเปิดเผยก็คือ เธอเข้ารับการปรึกษาทางจิตเวช และหลังจากที่เรื่องราวของเธอปรากฏเป็นข่าว ปาโว สามีของเธอ ก็ได้ขอแยกทางกับเธอแล้ว และเขาปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาว รร. ชายล้วน อดใจไม่ไหว รอบกายมีแต่เด็กหนุ่ม ย่องกินตับนักเรียนไป 5 คน โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 15:51:26 321,307 อ่าน
TOP