x close

กระบะเผยคลิป นาทีโดนเรียกตรวจ เหมือนจะมีปัญหา ไป ๆ มา ๆ ยางระเบิดอัดหน้าตำรวจ

          เจ้าของกระบะ อัดคลิปนาที ตำรวจทางหลวง เรียกตรวจสอบรถไม่ยอมแจ้งข้อหา เดินวนรถ ไป ๆ มา ๆ สุดท้ายยางระเบิดดังสนั่นใส่หน้าตำรวจ ด้านชาวเน็ตตั้งคำถาม โดนกรีดยางจนระเบิดหรือไม่

          วันที่ 3 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ไลฟ์ภาพเหตุการณ์ขณะถูกตำรวจทางหลวงเรียกตรวจ พร้อมยึดกุญแจรถ จากนั้นคนถ่ายคลิปได้มีการโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าจู่ ๆ ก็มีเสียงระเบิดดังมาจากรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้รถจะวิ่งมาด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับมีอาการบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าของรถกระบะก็ได้รีบวิ่งไปดูที่รถตัวเอง และพบว่ายางหลังซ้ายเกิดระเบิด และพบรอยฉีกแนวยาวที่แก้มยางด้านบน ติดกับซุ้มล้อ ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร

          ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเหตุใดจึงไม่ได้แจ้งข้อหา รวมถึงสงสัยว่าสาเหตุที่ยางระเบิดนั้นเป็นเพราะถูกกรีดยางหรือไม่ และเรียกร้องให้ตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ในบริเวณป้อมตำรวจทางหลวง ถนนเพชรเกษม อ.รัตภูมิ จ.สงขลา อีกด้วย 


          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ได้เปิดเผยว่า พ.ต.อ. จิรประภาพ สุทธปรีดา ผกก.7 บก.ทล. ได้มีคำสั่ง ส.ทล. 3 กก.7 บก.ทล. (หาดใหญ่) ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมรายงานผลภายใน 7 วัน ประกอบกับได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปวิดีโอไปปฏิบัติหน้าที่ยัง ส.ทล.5 กก.7 บก.ทล (โคกโพธิ์) เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเกิดความเป็นธรรม โปร่งใสกับทุกฝ่าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเผยคลิป นาทีโดนเรียกตรวจ เหมือนจะมีปัญหา ไป ๆ มา ๆ ยางระเบิดอัดหน้าตำรวจ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:19:44 22,432 อ่าน
TOP