x close

ผลชันสูตร คดีลัลลาเบล ออกแล้ว เพื่อนแจ้งข่าว เตรียมเผาศพ 7 ธันวาคม 62

        เพื่อนเผยความคืบหน้าคดี ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้สาว เสียชีวิต ตำรวจเตรียมนำผลชันสูตรส่งฟ้องศาล พร้อมแจ้งข่าวงานสวดศพ และวันเผา 7 ธันวาคม 2562


        คดีสะเทือนใจกับเหตุการณ์การเสียชีวิตของ ลัลลาเบล หรือ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ พริตตี้สาวสวย ที่พบกลายเป็นศพถูกปล่อยทิ้งนอนอยู่ในล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนการสืบสวนจนพบผู้ต้องสัยคือ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าคือผู้ที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย หลังออกมาจากงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง บ้านปาร์ตี้ที่จ้างงานเอนเตอร์เทน (อ่านข่าวคดีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล คลิก) 

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นายกิตติศักดิ์ วงศ์ประจันต์ หรือ โทน เพื่อนสนิทของลัลลาเบล ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kittisak Wongprajan ระบุความคืบหน้าของคดีความว่า ขณะนี้ผลการชันสูตรออกแล้ว และอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการส่งฟ้องศาล


        พร้อมกันนี้ได้มีการแจ้งข่าวว่า ทางครอบครัวจะมีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรม ลัลลาเบล ในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. และวันที่ 7 ธันวาคม 2562 จะมีการทำบุญให้ในช่วงเช้า ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.00 น. ที่วัดสะแกงาม บางขุนเทียน




คดีลัลลาเบล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตร คดีลัลลาเบล ออกแล้ว เพื่อนแจ้งข่าว เตรียมเผาศพ 7 ธันวาคม 62 อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:24:05 52,914 อ่าน
TOP