x close

สาวผวา ถ่ายติดผีร้านหมูกระทะ ขนลุกซู่ มองกล้องตาถลน เชื่อผีมาดี แค่มาบอกอยู่นี่นะ !

          สาวถ่ายภาพติดวิญญาณผีในร้านหมูกระทะ ทำตาถลนใส่ จิกกล้องจนขนหัวลุก หลายเสียงยันไม่มีใครอยู่ตรงนั้น เชื่อวิญญาณอยากให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้ ชี้จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย มีคนตายหลายศพ


ภาพติดวิญญาณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Prattana Namtan

          เป็นภาพที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อย กรณีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ขณะนั่งกินหมูกระทะในร้านแห่งหนึ่ง แต่ดันถ่ายรูปติดอะไรบางอย่าง คล้ายวิญญาณผีทำตาถลนใส่ ทำให้สาวเจ้าของโพสต์ถึงกับตัวสั่น ภาพติดตา พร้อมบอกเขามาดี แต่น่ากลัวไปหน่อย ส่วนตนเองเป็นคนมีเซ้นส์เรื่องพวกนี้อยู่แล้วนั้น

          ล่าสุด (3 ธันวาคม 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ปรารถนา เยี่ยมรัมย์ อายุ 20 ปี ผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ตนและพี่ที่ทำงานประมาณ 4-5 คน นัดกันไปกินหมูกระทะ ใกล้กับซอยจรัญสนิทวงศ์ 52 กทม. ปกติร้านนี้คนจะแน่นตลอด และวันที่ไปมีที่นั่งว่างอยู่ 2 โต๊ะ ซึ่งเป็นโต๊ะหัวมุม พอนั่งแล้วตนก็ไลน์คุยกับแฟนตามปกติ แล้วถ่ายรูปพี่ที่นั่งฝั่งตรงข้ามไปให้แฟนดู ให้รู้ว่ามากับใคร ปรากฏตนเห็นภาพปริศนาลักษณะคล้ายคนหน้าตาน่ากลัวอยู่ด้านหลัง



ภาพติดวิญญาณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Prattana Namtan

          ตนจึงส่งรูปให้พี่ที่ไปด้วย รวมถึงเจ้าของร้านช่วยกันดู ทุกคนถึงกับหน้าเสีย แล้วไปสอบถามว่าตอนนั้นมีพนักงานเดินผ่านหรือไม่ เจ้าของร้านก็บอกว่าไม่มี เพราะพนักงานจะยืนอยู่หน้าร้าน เวลาลูกค้าเรียกจึงจะเดินเข้ามา ส่วนพี่ที่ตนถ่ายรูปเขา ก็ยืนยันว่าไม่มีใครเดินผ่านหลัง ทำให้ตนนอนไม่หลับ จึงโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้เพื่อนช่วยกันพิจารณาว่าคืออะไร แต่ส่วนตัวเชื่อว่าถ่ายติดผีแน่นอน เพราะปกติเวลาไปกินอาหารร้านข้างทาง จะคอยดูตลอดว่ามีของเซ่นไหว้หรือไม่ ถ้ามีจะไม่นั่ง แต่ร้านนี้ไม่มี ตนเชื่อว่าวิญญาณคงมาให้เห็น เพราะต้องการบอกว่าเขาอยู่ตรงนี้ วันรุ่งขึ้นตนและเพื่อน ๆ ก็ไปทำบุญให้วิญญาณดังกล่าว ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น

          ด้านพ่อค้าที่ขายของใกล้ร้านหมูกระทะ กล่าวว่า ตนไม่เคยเห็นผี หรือมีใครที่เห็นผีมาเล่าให้ฟัง แต่ยอมรับว่าพื้นที่นี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยเฉพาะอุโมงค์ข้ามแยกบางพลัด เคยมีอุบัติเหตุ มีคนเสียชีวิต 2-3 ครั้ง อย่างไรก็ตาม แม้จุดที่ถ่ายติดวิญญาณคือจุดที่ตนตั้งร้าน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยเห็น และไม่รู้สึกกลัว ที่สำคัญตนจะมาขายของเฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น


ภาพติดวิญญาณ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ถ่ายติดผีร้านหมูกระทะ ขนลุกซู่ มองกล้องตาถลน เชื่อผีมาดี แค่มาบอกอยู่นี่นะ ! อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 14:05:29 26,978 อ่าน
TOP