x close

สลด ! ร.ต.ท. เครียดโรครุมเร้า คิดสั้นคว้าปืนยิงตัวเอง เสียชีวิตคาป้อมจราจร

          ตำรวจเครียดป่วยโรคภูมิแพ้ตัวเอง ตัดสินใจยิงตัวตายคาป้อมจราจร สี่แยกเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ทิ้งจดหมายลาตาย ขอโทษไม่อยากเป็นภาระใคร


          วันที่ 3 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวตายในตู้จราจร สี่แยกเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ว่า ได้รับรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงภายในตู้จราจร ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.ท. สุริยะ เย็นผาสุก อายุ 58 ปี ตำแหน่งรอง สว.จร. สภ.เมืองสมุทรสงคราม นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟา

          โดยพบแผลถูกยิงที่ขมับ ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. วางอยู่บนหน้าอก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เวลา 21.55 น. ญาติมาแจ้งความว่า ร.ต.ท. สุริยะ หายตัวไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้สืบสวนติดตามจากกล้องวงจรปิด จนมาถึงตู้จราจรและมองผ่านกระจกตู้จราจรเห็นมีคนนอนภายในตู้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบจึงทราบว่าเป็น ร.ต.ท. สุริยะ นอนเสียชีวิตอยู่

          พ.ต.อ. กฤษณะ กล่าวต่ออีกว่า จากการสอบถามญาติ และเพื่อนร่วมงานในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่บ่อยครั้ง จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ยิงตัวเองตาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป ส่วนรายละเอียดที่แท้จริงจะทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ร.ต.ท. เครียดโรครุมเร้า คิดสั้นคว้าปืนยิงตัวเอง เสียชีวิตคาป้อมจราจร อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 12:03:01 10,570 อ่าน
TOP