x close

เบื้องลึก หนุ่มโดนเอาโช้คฟาดตาย พบไปข่มขืนเด็ก 14 ทุกคนเห็นภาพคาตา

           หนุ่มโดนเอาโช้ครถฟาดหัว เสียชีวิต พบ ชวนเพื่อนมากินเหล้า หมูกระทะ แต่ตอนเมากลับไปข่มขืนเด็ก 14 จนคนอื่นตื่นมาเห็นภาพคาตา ต้องรีบพาเด็ก 14 หนี พี่ชายรู้เรื่อง จึงตามมาล้างแค้น


           วันที่ 4 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากกรณีมีชายบุกเอาโช้คฟาดหัวหนุ่มวัย 22 ปี หลังหนุ่มคนนี้ดื่มเหล้าแล้วข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งต่อมาหนุ่มคนนี้ก็เสียชีวิตในที่สุด

           ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถามเรื่องนี้กับ นายเติ้ล แฟนของเด็กอายุ 14 ปี โดย นายเติ้ล เผยว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ตน แฟน และเพื่อน ได้กินดื่มกัน จนกระทั่งช่วงประมาณ 2 ทุ่ม เพื่อนของเพื่อนได้โทร. มาชวนไปดื่มเหล้าที่ห้องของนายวัชรินทร์ ผู้เสียชีวิต ตนจึงไปด้วย


           เมื่อไปถึงห้องของนายวัชรินทร์ พบว่ามีเพื่อนของเพื่อนและนายวัชรินทร์อยู่ในห้อง แล้วจึงนั่งดื่มกัน 5 คน สักพักนายวัชรินทร์ชวนทุกคนออกไปกินจิ้มจุ่มกัน หลังจากกินจิ้มจุ่มเสร็จก็กลับมาดื่มกันต่อที่ห้องของนายวัชรินทร์ ในตอนนั้นต่างคนต่างเมาและหลับ แต่เมื่อตื่นขึ้นมาตนพบว่านายวัชรินทร์กำลังข่มขืนแฟนของตนอยู่

           ตนเห็นดังนั้นจึงไปดึงนายวัชรินทร์ออกมา และบอกว่าจะกลับบ้าน แต่นายวัชรินทร์ไม่ให้กลับ และเริ่มมีปากเสียงกัน นายวัชรินทร์จึงชักมีดขู่ แต่ตนอาศัยจังหวะอุ้มแฟนหนีออกมาได้

           จากนั้นตนได้โทร. หานายอทิป พี่ชาย ให้ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านบึง และพาแฟนไปตรวจร่างกาย โดยมีหลักฐานว่าแฟนถูกข่มขืนจริง ด้วยความแค้น นายอทิปจึงย้อนกลับไปห้องของนายวัชรินทร์ และเรียกนายวัชรินทร์ออกมา แต่นายวัชรินทร์ไม่ยอมออก นายอทิปจึงบุกเข้าไปในห้อง และคว้าโช้ครถมาตีสั่งสอน จนนายวัชรินทร์เสียชีวิต

รุมตีหนุ่มข่มขืนเด็ก14
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           ด้าน เด็กสาวอายุ 14 ปี เผยว่า จำได้เพียงไปกินดื่มกันที่ห้องของนายวัชรินทร์ จากนั้นก็ไปกินจิ้มจุ่ม แล้วกลับมากินดื่มกันต่อเท่านั้น มารู้ตัวอีกทีคืออยู่โรงพักแล้ว

           ด้าน นายอทิป เผยว่า วันเกิดเหตุน้องบอกว่านายวัชรินทร์ขู่จะเอามีดฟัน แฟนของน้องก็โดนข่มขืน ตนจึงพาทุกคนไปแจ้งความ และไปที่ห้องของนายวัชรินทร์พร้อมเพื่อน แต่นายวัชรินทร์ไม่สนใจ ตนจึงไปหยิบโช้ครถมาฟาดนายวัชรินทร์ ไม่ได้กะเอาถึงชีวิต แต่สุดท้ายตำรวจบอกว่านายวัชรินทร์เสียชีวิต


           ด้าน นายประวิทย์ สังข์สิริ อายุ 41 ปี เจ้าของอู่รถยนต์ พี่ชายของนายวัชรินทร์ เผยว่า ตนไม่เชื่อว่านายวัชรินทร์จะข่มขืนใครได้ เขาไม่ใช่คนเกเร ไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น

รุมตีหนุ่มข่มขืนเด็ก14



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องลึก หนุ่มโดนเอาโช้คฟาดตาย พบไปข่มขืนเด็ก 14 ทุกคนเห็นภาพคาตา อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 10:46:57 32,961 อ่าน
TOP