x close

เจ้าของบ้านสู้ ไม่ติดใจ ซื้อบ้านไม่ได้อยู่ คนมาผูกคอตาย เชื่อมาให้โชคให้ลาภ


          เจ้าของบ้านไม่ติดใจ คนปีนมาผูกคอตายในบ้าน หลังซื้อบ้านต่อจากเจ้าของเดิมมาได้ 1 ปี แต่ยังไม่ทันย้ายเข้าอยู่ เชื่อที่ดินตรงนี้เป็นที่ดินดี วิญญาณคนตายจะมาให้โชคให้ลาภ

ผูกคอตายในบ้าน
         จากกรณี ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัย 54 ปี ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าของบ้านคนใหม่ยังไม่ทันได้ย้ายเข้าไปอยู่ ซึ่งญาติของผู้ตายคาดว่า ผู้ตายน่าจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นบ้านของน้า ส่วนสาเหตุการผูกคอตายน่าจะมาจากภาวะซึมเศร้า และความผูกพันกับบ้านหลังนี้นั้น

อ่านข่าว : อาจารย์กุมขมับ ซื้อบ้านใหม่ ยังไม่ทันเข้าอยู่ มีคนปีนเข้าบ้านมาผูกคอตาย

ผูกคอตายในบ้าน
         ล่าสุด (3 ธันวาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางขนิษฐา ชูทอง อายุ 56 ปี พี่สาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเข้ารับการรักษาตัวจากโรคซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุที่มาผูกคอตายในบ้านหลังดังกล่าว คาดว่าทางผู้ตายน่าจะเข้าใจผิดว่า บ้านยังเป็นบ้านของน้าที่เคยอาศัยอยู่ และไม่รู้ว่าได้ขายให้กับเจ้าของใหม่ไปแล้ว อีกทั้งความผูกพันกับบ้านหลังนี้ จึงเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

          ขณะที่เจ้าบ้านคนปัจจุบัน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกงงและตกใจเมื่อทราบข่าว เพราะซื้อบ้านหลังนี้ต่อจากเจ้าของเก่ามาได้ 1 ปีแล้ว แต่ไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เชื่อว่าที่ดินตรงนี้เป็นที่ดินดี วิญญาณของผู้ตายจะมาให้โชคลาภและช่วยเหลือครอบครัวตน ซึ่งเจ้าของบ้านจะดูแลบ้านหลังนี้อย่างดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านสู้ ไม่ติดใจ ซื้อบ้านไม่ได้อยู่ คนมาผูกคอตาย เชื่อมาให้โชคให้ลาภ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 11:18:05 18,059 อ่าน
TOP