x close

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา หลุดปากแรงมาก บอกซื้อที่ฟาร์มไก่มาจากทหาร โป๊ะแตก

           ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา เผยซื้อที่ดินฟาร์มไก่มาจากนายทหารท่านหนึ่ง ยันเป็นที่ทำการเกษตร มีชื่อถือครอง ด้านกรมป่าไม้ ติดป้าย พื้นที่ตรวจยึด

ฟาร์มไก่ปารีณา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ไทยพีบีเอส รายงานว่า  สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 10 (ราชบุรี) และป่าไม้จังหวัด เข้าไปปักป้ายบนที่ดินฟาร์มไก่ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โดยปักป้ายคำว่า "พื้นที่ตรวจยึด" ด้านหน้าฟาร์มไก่ โดย นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ ระบุว่า ผู้ครอบครองยังสามารถดำเนินกิจการได้จนกว่ากระบวนการยุติธรรมจะถึงที่สุด

ฟาร์มไก่ปารีณา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           ด้าน นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของ น.ส.ปารีณา ให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ (3 ธันวาคม) ซึ่งมีข้อมูลบางส่วน พาดพิงไปยังผู้ขายที่ดินที่เป็นนายทหาร โดยระบุว่า เรื่องที่ดินอยู่ระหว่างตรวจสอบไม่ขอให้รายละเอียด แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามประเด็นเดิม นายทวี ตอบว่า ซื้อมาจากนายทหารคนหนึ่ง ซึ่งบอกว่าเป็นมรดกตกทอดจากพ่อ ซึ่งปู่ให้มาเพื่อใช้เป็นที่ทำการเกษตร ยืนยันว่า ที่ดินมีชื่อผู้ถือครอง ซึ่งเรื่องนี้ น.ส.ปารีณา ไม่รู้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา หลุดปากแรงมาก บอกซื้อที่ฟาร์มไก่มาจากทหาร โป๊ะแตก อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 14:05:40 28,288 อ่าน
TOP