x close

แม่เข่าทรุดใจสลาย ลูกสาววัย 9 เดือนถูกแมวนอนทับหน้า สิ้นใจคารถเข็น

 

               แม่สุดช็อก พบลูกสาวตัวน้อยวัย 9 เดือน เสียชีวิตกลายเป็นศพในรถเข็น เหตุเพราะแมวที่เลี้ยงไว้ขึ้นไปนอนหลับทับหน้าจนขาดอากาศหายใจ


เด็กเสียชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             วันที่ 3 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล  รายงานข่าวสุดสลด เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่เขตวินนีตเซีย ทางตะวันออกของประเทศยูเครน เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เด็กหญิงทารกวัย 9 เดือนระบุชื่อว่า อเล็กซานดรา (Alexandra) ถูกพบเป็นศพภายในรถเข็น ที่อยู่ภายในสวนหลังบ้าน

             รายงานระบุว่า สนีซฮานา (Snezhana) วัย 22 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิง อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุด้วย โดยขณะนั้นเธอกำลังทำงานบ้านอยู่ไม่ไกล โดยที่ไม่ทราบเลยว่าแมวที่เลี้ยงไว้ กระโดดขึ้นไปนอนหลับทับบนหน้าของลูกสาว กระทั่งเธอเดินไปดูที่รถเข็น เห็นแมวกระโดดหนีลงไป แล้วต้องช็อกสุดชีวิต เมื่อพบว่า ลูกสาวไม่มีลมหายใจแล้ว

เด็กเสียชีวิต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             ภายหลังจากนั้น สนีซฮานารีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่หน่อยฉุกเฉินท้องถิ่นพร้อมรถพยาบาลให้รีบมาช่วยเหลือลูกสาว เมื่อทีมแพทย์ไปถึงเด็กยังตัวอุ่นอยู่ แต่ไม่หายใจ จึงได้ปฏิบัติการช่วยยื้อชีวิตอยู่นานถึง 30-40 นาที แต่ไม่สำเร็จ หนูน้อยเสียชีวิตจากไปด้วยอาการขาดอากาศหายใจ

             ตามรายงานของทางตำรวจเผยว่า บนรถเข็นของเด็กมีกลิ่นนม และเป็นจุดที่อบอุ่น คาดว่าแมวน่าจะกระโดดขึ้นไปนอนได้ ทั้งนี้ ภายหลังจากส่งร่างของเด็กหญิงไปชันสูตรพลิกศพ พบว่าไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายอื่น สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากภาวะขาดออกซิเจนไปเลี้ยงร่างกายอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่จึงสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ และไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใดกับผู้เป็นแม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เข่าทรุดใจสลาย ลูกสาววัย 9 เดือนถูกแมวนอนทับหน้า สิ้นใจคารถเข็น อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 13:39:11 21,972 อ่าน
TOP