x close

หนุ่มเอาแต่ใจ พ่อไม่ซื้อรถให้ เลยบุกกรีดรถ BMW ในโชว์รูม หวังบีบให้ป๋ายอมเปย์


          โจ๋ตีมึน ใช้กุญแจกรีดรถ BMW ในโชว์รูม อ้างหน้าตาเฉย ทำแบบนี้เพราะจะบังคับให้พ่อยอมซื้อรถให้ หลังสัญญาจะซื้อรถ แต่ไม่ซื้อให้สักที

กรีดรถ BMW
ภาพจาก Pear Video

          วันที่ 2 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานกรณีชวนปวดตับของหนุ่มรายหนึ่ง ที่น่าจะถูกทางบ้านเลี้ยงดูมาแบบสปอยล์สุด ๆ จนเสียนิสัย ทำให้เขาตัดสินใจใช้วิธีกรีดรถคันใหม่ ที่ถูกนำมาจัดแสดงอยู่ในโชว์รูม ทำให้รถเสียหายเพื่อจะบีบบังคับให้พ่อซื้อรถคันดังกล่าวให้

          โดยเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มวัย 22 ปี ได้เข้าไปดูรถที่โชว์รูมของ BMW ในเมืองซังเหรา มณฑลเจียงซี ประเทศจีน รถคันที่เขาถูกใจก็คือรถเก๋งซีดาน สีน้ำเงินเข้ม ที่ดูสวยหรูอย่างสุด ๆ อย่างไรก็ตาม แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้ทำสัญญาตกลงซื้อขายอะไร หนุ่มรายนี้ก็หยิบกุญแจออกมากรีดบริเวณประตูหลังของรถ ทิ้งรอยกรีดเป็นทางยาว เห็นเด่นชัด

กรีดรถ BMW
ภาพจาก Pear Video

          การกระทำของเขาสร้างความตกใจแก่พนักงานขายอย่างมาก แต่เขากลับบอกอย่างชิล ๆ ว่าตั้งใจจะซื้อรถคันนี้

          แน่นอนว่าเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ ทางโชว์รูมก็ได้แจ้งทางตำรวจให้เข้ามาจัดการ ซึ่งหนุ่มรายนี้ก็ยังดูไม่มีท่าทีสำนึกผิดใด ๆ และยังอ้างกับตำรวจหน้าตาเฉยว่า พ่อของเขาสัญญาจะซื้อรถสวย ๆ ให้เป็นรางวัลที่เขาสอบใบขับขี่ได้  แต่จนตอนนี้พ่อก็ยังไม่ยอมซื้อรถให้สักที เขาเลยต้องกรีดรถคันนี้เพื่อบังคับให้พ่อยอมซื้อรถให้

          สุดท้าย นอกจากหนุ่มรายนี้จะยังไม่ได้รถซูดานไปขับเก๋ ๆ เขายังถูกตำรวจจับกุมตัวไปอีกต่างหาก ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่าสุดท้ายแล้วพ่อของเขาจะยอมซื้อรถคันนี้ให้ลูกชายหรือไม่

กรีดรถ BMW
ภาพจาก Pear Video



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเอาแต่ใจ พ่อไม่ซื้อรถให้ เลยบุกกรีดรถ BMW ในโชว์รูม หวังบีบให้ป๋ายอมเปย์ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 14:15:01 13,448 อ่าน
TOP