x close

น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด ขึ้นโรงพัก เมียหอบคิวงาน-บัญชีธนาคาร ขึ้นรถหนีหาย

 

            น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด โร่ขึ้นโรงพัก หลังเมียและญาติ ขับรถ 2 คัน พ้นบ้าน พร้อมหอบสมุดจดคิวงานและบัญชีธนาคารหนีหาย หวั่นกระทบงานที่รับไว้



           วันที่ 4 ธันวาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า กลางดึกวานนี้ (3 ธันวาคม) นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง หรือ น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด เข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกภรรยาและญาติ ขับรถโตโยต้า ยาริส และโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ออกจากบ้านไปพร้อมสมุดรับคิวงานเล่นหนังตะลุง และสมุดบัญชีธนาคาร จนเดือดร้อน ไม่สามารถไปเล่นหนังตะลุงตามคิวนัดกับลูกค้าได้

            ด้านคนสนิทของน้องเดียว เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา น้องเดียว กับภรรยา มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง แต่ครั้งนี้มีญาติ ๆ ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และไม่สามารถตกลงพูดคุยปัญหาที่เกิดขึ้นได้ สุดท้ายภรรยาและญาติได้ขับรถออกจากบ้านไป จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยสกัดรถยนต์ทั้ง 2 คัน เพื่อต้องการสมุดรับงานแสดงหนังตะลุง เพราะเกรงว่าลูกค้าจะได้รับความเดือดร้อน ซึ่งจากนี้น้องเดียวจะมีการชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเดียว หนังตะลุงตาบอด ขึ้นโรงพัก เมียหอบคิวงาน-บัญชีธนาคาร ขึ้นรถหนีหาย อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 15:46:55 28,674 อ่าน
TOP