x close

เปิดคดีโหด เดนนรกฆ่าเหี้ยมพ่อแม่ลูก ขยี้กามศพแม่ 3 ชม. ก่อนขืนใจลูกสาวต่อ

 

               เปิดคดีโหด เดนนรกฆ่าเหี้ยมพ่อแม่ลูก ขยี้กามศพแม่ 3 ชั่วโมงติด ก่อนขืนใจลูกสาวต่อ พบเป็นโรคจิตคลั่งเซ็กส์ ชอบมีอะไรกับศพ แถมก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่่


ฆ่าโหดยกครัว ขยี้กามศพแม่และลูก

              วันที่ 3 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย หลังฆาตกรเหี้ยมได้ก่อเหตุบุกฆ่าคู่สามีภรรยา กับลูกน้อยวัย 4 เดือน ก่อนที่จะข่มขืนศพของหญิงผู้ตาย พร้อมอัดคลิปไปอวดให้คนอื่นชม ที่น่าตกตะลึงอย่างมากคือนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฆาตกรก่อเหตุในลักษณะนี้

              รายงานเผยว่า นศิรุดดิน ฆาตกรวัย 38 ปี เป็นคนโรคจิตที่มีอาการคลั่งเซ็กส์ และชื่นชอบการมีเพศสัมพันธ์กับศพ โดยพบว่าฆาตกรได้เตรียมถุงยางอนามัยไว้พร้อมและเสพสารกระตุ้นเข้าไปก่อนก่อเหตุ

              นศิรุดดิน รับสารภาพว่าได้บุกเข้าไปในบ้านของครอบครัวเหยื่อที่เมืองอาซัมครห์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ครอบครัวดังกล่าวประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูก 3 คน โดยนศิรุดดินใช้ก้อนหินหนัก ๆ ฟาดใส่พ่อวัย 35 ปี จนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้ลงมือฆ่าแม่วัย 30 ปีและฆ่าลูกวัย 4 เดือนอย่างไร้ความปราณี

ฆ่าโหดยกครัว ขยี้กามศพแม่และลูก

              หลังฆ่าเหยื่อทั้ง 3 แล้ว นศิรุดดินก็ได้เข้ามาข่มขืนศพของหญิงวัย 30 ปี เป็นเวลานานถึง 3 ชั่วโมง ก่อนจะทำการข่มขืนลูกสาววัย 3 ขวบของเหยื่อ และทำร้ายลูกชายวัย 4 ขวบจนได้รับบาดเจ็บ

              ร่างเปล่าเปลือยของหญิงผู้ตาย ถูกตำรวจพบในเวลาต่อมา ทางตำรวจได้ใช้เวลานานหลายวันในการรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บ้านของเขา เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายได้ยอมรับสารภาพแต่โดยดี พร้อมบอกว่าตัวเองยังได้อัดคลิปขณะข่มขืนศพ นำไปเปิดโชว์ให้น้องสะใภ้ของตนดูด้วย

              ไม่ทราบชัดว่าน้องสะใภ้เป็นผู้แจ้งข้อมูลให้ตำรวจทราบหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สืบสวนที่ดูแลคดีนี้เปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ต้องหาก่อเหตุลักษณะดังกล่าว โดยเขาเคยมีประวัติก่อเหตุในพื้นที่อื่น ๆ มาแล้ว ทั้งที่รัฐหรยาณา นครเดลี และรัฐเบงกอลตะวันตก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด เดนนรกฆ่าเหี้ยมพ่อแม่ลูก ขยี้กามศพแม่ 3 ชม. ก่อนขืนใจลูกสาวต่อ โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 15:22:23 146,769 อ่าน
TOP