x close

แม่ร้องลูกวัย 16 ถูกแก๊งทวงหนี้ ใช้ปืนจี้หัว ลากไปตื้บปางตาย ไม่พอใจชิ่งถอนตัว


        แม่ร้องลูกชายถูกแก๊งทวงหนี้ใช้ปืนจี้หัวพาไปกระทืบปางตาย ปล่อยทิ้งไว้กลางป่า หลังถอนตัวออกจากแก๊ง วอนตำรวจตามจับตัว แฉมีวัยรุ่นหลายรายถูกซ้อมแบบนี้

แก๊งทวงหนี้ซ้อมเด็ก 16
          วันที่ 4 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี พร้อมด้วยลูกเลี้ยง อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี หลังลูกเลี้ยงถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกถอนตัวและหนีออกจากทีมทวงหนี้

          โดยผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตนเองเข้าร่วมทีมแก๊งทวงหนี้เก็บดอกเบี้ย ร้อยละ 20 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน แต่ทำได้แค่ 6 วัน ได้ขอถอนตัว เพราะสงสารลูกหนี้ ไม่อยากบีบคั้นคน แต่ถูกนายโบ๊ท สมาชิกในทีมใช้ปืนจี้หัวบังคับให้ทำงานต่อ เหตุเกิดที่ย่านมีนบุรี จึงต้องทำต่อไปอีก 3 เดือน จนก่อนเกิดเหตุได้หนีไปหาแม่ที่ ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี แต่กลับถูกนายตี๋ และพวกอีก 2 คน ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งทวงหนี้ ตามมาอุ้มขึ้นรถไปซ้อมในป่าแถวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา ด้วยการใช้หวายฟาดหลัง รุมเตะต่อยและจับโยนลงบ่อน้ำ ก่อนจะหนีไป ปล่อยให้หาทางออกจากป่าเอง ก่อนไปบอกว่าเป็นการสั่งสอน

แก๊งทวงหนี้ซ้อมเด็ก 16
          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นางเอได้พาลูกชายเข้าแจ้งความ และสามารถจับตัวได้ทั้ง 3 คน คือ นายศัลยกร กรรณิกา หรือ ตี๋ อายุ 28 ปี, นายกบิล ชุมพล หรือ อ๊อฟ อายุ 33 ปี และนายพงษ์ศักดิ์ ปราณี อายุ 42 ปี ซึ่งที่นางเอมาแจ้งความอีกครั้ง เนื่องจากต้องการให้ติดตามจับตัวนายโบ๊ท คนที่ใช้ปืนจี้หัวลูกชาย รวมถึงเจ้าของเงินกู้ด้วย เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย


         โดยทราบมาว่า แก๊งเงินกู้รายนี้ ปล่อยเงินกู้ให้พ่อค้าแแม่ค้าหลายพื้นที่ ทั้งย่านลาดกระบัง บางพลี สายไหม มีนบุรี ลาดพร้าว และเสรีไทย และเคยก่อเหตุทำร้ายวัยรุ่นที่ถอนตัวลักษณะเดียวกับลูกชายมาแล้วด้วย

แก๊งทวงหนี้ซ้อมเด็ก 16
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องลูกวัย 16 ถูกแก๊งทวงหนี้ ใช้ปืนจี้หัว ลากไปตื้บปางตาย ไม่พอใจชิ่งถอนตัว อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 16:08:15 2,257 อ่าน
TOP