x close

เปิดคลิปสุดท้าย น้องแป้ง เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนถูก ไอ้โอ ฆ่าโหดพร้อมครอบครัว


          เปิดคลิปสุดท้าย น้องแป้ง เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนถูก ไอ้โอ แฟนหนุ่ม บุกฆ่าโหดยกครัวพร้อมพ่อแม่ ตำรวจเตรียมฝากขัง เฝ้าเข้มหวั่นคิดสั้น

น้องแป้ง

น้องแป้ง

          จากข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.สวรส กิมสี หรือ แป้ง อายุ 26 ปี ที่ถูก นายนวราธร คุณะแสงคำ หรือ โอ แฟนหนุ่ม บุกยิงเสียชีวิตพร้อมพ่อแม่ คาบ้านพักในจังหวัดเชียงรายนั้น

          อ่านข่าว : มือยิงยกครัว 3 ศพ เปิดปากสารภาพ ทะเลาะแฟนสาว โมโหเลยคว้าปืนยิงตายยกบ้าน

น้องแป้ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อนและคนรู้จักของ น้องแป้ง ได้มีการโพสต์อาลัยการจากไปแบบกะทันหันครั้งนี้ โดยพบว่า ในคืนวันเกิดเหตุ (28 พฤศจิกายน ) ก็มีคลิปสุดท้ายที่ น้องแป้ง ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน มีการร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งในคลิปนี้น้องแป้ง ก็มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ไม่มีใครคาดคิดว่าเธอจะต้องมาถูกฆ่าโหดจากฝีมือ โอ อดีตคนรักเช่นนี้

           ล่าสุด วันที่ 4 ธันวาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า คดีนี้ตำรวจได้เตรียมเอกสารสำนวนคดี เพื่อนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขัง ซึ่งจะทำการคัดค้านการประกันตัว เบื้องต้นข้อหาที่ได้ตั้งเอาไว้ 4 ข้อหา คือ เจตนาฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืน และยิงปืนในบ้าน ในเมือง โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ เฝ้าดูผู้ต้องหาอย่างเข้มงวด เพราะผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ส่วนงานศพของน้องแป้งและครอบครัว มีกำหนดฌาปนกิจศพในวันนี้ ที่วัดดงหนองเป็ด อำเภอเมืองเชียงราย

น้องแป้ง

น้องแป้ง

น้องแป้ง

น้องแป้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปสุดท้าย น้องแป้ง เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนถูก ไอ้โอ ฆ่าโหดพร้อมครอบครัว อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 16:16:03 186,840 อ่าน
TOP