x close

วินาทีระทึก ! รถพ่วง 22 ล้อ หลับใน ชนท้ายรถจอดติดข้างหน้า พังยับ 6 คันรวด

          กล้องหน้ารถเผยวินาทีรถพ่วง 22 ล้อหลับในพุ่งเสยท้ายรถยนต์จอดติดข้างหน้าพังยับ 6 คันรวด ด้านคนขับเผยกำลังนำขนมเจลลี่จาก จ.อุดรธานี ไปส่งที่ เวียงจันทน์ แต่เกิดวูบกะทันหันจนเบรกไม่ทัน

          วันที่ 4 ธันวาคม 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ ได้เผยคลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ถูกบันทึกเอาไว้โดยกล้องหน้ารถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ที่เผยให้เห็นวินาทีขณะรถพ่วง กำลังวิ่งชนท้ายรถยนต์ที่จอดต่อแถวอยู่ด้านหน้าอย่าแรงโดยที่ไม่มีการเบรก ก่อนจะเดินหน้าไปชนรถคันต่อไปอีกจำนวน 6 คัน สร้างความตกใจแก่ประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

รถพ่วงหลับใน

          ด้าน ร.ต.อ. พลายชุมพล จันทวิมล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระใคร จ.หนองคาย ระบุว่า ชายที่ขับรถบรรทุกอายุ 49 ปี ให้การว่าขณะขับมาในเส้นทางนำสินค้าประเภทขนมเจลลี่ จากจังหวัดอุดรธานีจะไปส่งให้กับลูกค้าที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบกะทันหัน ประกอบกับรถด้านหน้ากำลังชะลอความเร็วเพื่อเข้าจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้รถพุ่งชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ บริษัทประกันภัยยินยอมรับผิดชอบ และชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุทุกคัน

           ล่าสุด มีผู้บาดเจ็บรวมทั้งสิ้น 5 ราย ขณะนี้ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีระทึก ! รถพ่วง 22 ล้อ หลับใน ชนท้ายรถจอดติดข้างหน้า พังยับ 6 คันรวด อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:33:48 9,438 อ่าน
TOP