x close

ชอตเด็ด ประยุทธ์ โชว์ลูกพี่ 3 ป. บอกสอนให้ฉันเป็นคนดี ถ้าไม่มีพี่ ฉันก็มีวันนี้ไม่ได้

          เปิดชอตเด็ด ประยุทธ์ จันทร์โอชา เดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล โชว์ 3 ป. "ประยุทธ์-บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อก" บอก นี่ลูกพี่ฉัน สอนให้ฉันเป็นคนดี ทำหน้าที่เพื่อชาติบ้านเมือง..ถ้าไม่มีพี่ 2 คน ฉันก็มีวันนี้ไม่ได้

          เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ธันวาคม 2562) พรรคร่วมรัฐบาล จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่สโมสรราชพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ  โดยมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ร่วมงานด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการรับประทานอาหารเย็นร่วมกันเป็นครั้งแรกของพรรคร่วมรัฐบาล หลังจากทำงานร่วมกันผ่านไป 4 เดือน นั้น

อ่านข่าว : ประยุทธ์ มาตามนัด ร่วมสังสรรค์กับพรรคร่วม กระชับสัมพันธ์ไม่ให้สภาฯ ล่มรอบ 3

อ่านข่าว : ประยุทธ์ กอดคอมงคลกิตติ์ หลังงานเลี้ยง บอก เดือนมกราคม เต้จะเป็นคนใหม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวช่องวัน รายงานบรรยากาศหลังจบงานเลี้ยงสังสรรค์ ว่า นายกฯ ได้กล่าวความรู้สึกหลังมาร่วมดินเนอร์ในครั้งนี้ ว่า อาหารอร่อยดี เนื่องจากพวกเราได้หารือกันว่าจะทำอย่างไรให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปได้ ทั้งหมดไชโยเพื่อประเทศไทย ตนคิดว่าจากพรุ่งนี้ไป ทุกอย่างจะราบรื่น


          จากนั้น นายกฯ ก็ได้เรียกหาบรรดาแกนนำพรรคต่าง ๆ โดยบอกว่า นี่คือความเป็นหนึ่งเดียวของรัฐบาล ความเป็นหนึ่งเดียวของ ครม. พร้อมเชิญ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ และ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา มายืนข้าง ๆ และกล่าวว่า นี่ 3 ป. ถ้าไม่มีจะทำอะไรได้ นี่ลูกพี่ฉัน สอนให้ฉันเป็นคนดี ทำหน้าที่เพื่อชาติบ้านเมือง ถ้าไม่มีพี่ 2 คน ฉันก็มีวันนี้ไม่ได้ ก่อนจะแยกย้ายกลับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอตเด็ด ประยุทธ์ โชว์ลูกพี่ 3 ป. บอกสอนให้ฉันเป็นคนดี ถ้าไม่มีพี่ ฉันก็มีวันนี้ไม่ได้ โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:50:06 11,954 อ่าน
TOP