x close

เบ๊น อาปาเช่ เดือดจัด เจอคนทำคลิป ล่าท้าผี เอาเบียร์เคาะเรียกที่หลุมอาม่า !

          เบ๊น อาปาเช่ โกรธจัด คนทำคลิปรายการ ล่าท้าผีสุสานจีน เรียกผีกินเบียร์ เอาขวดเบียร์เคาะเรียกที่หลุมศพ ซึ่งเป็นหลุมของอาม่า ลั่นไม่ควรทำแบบนี้กับบรรพบุรุษใคร

          บุคคลที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่เชื่อว่า ลูก ๆ หลาน ๆ ยังคงรักและคิดถึงเสมอ และไม่ต้องการให้ใครก็ตามมายุ่งกับสุสาน แต่ล่าสุด (4 ธันวาคม 2562) ก็มีเรื่องให้ เบ๊น อาปาเช่ ถึงกับเดือดจัด เพราะมีคนมายุ่งกับสุสานของอาม่า

          โดยเบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์ภาพที่แคปมาจากช่องยูทูบช่องหนึ่งในชื่อ ล่าท้าผี สุสานจีน : เรียกผีกินเบียร์ จุดที่ชายคนดังกล่าวเข้าไปถ่ายทำ เอาขวดเบียร์ไปเคาะบริเวณหลุมฝังศพนั้น เป็นหลุมของอาม่าเม่งทึ้ง หรือ อาม่าที่ชาวโซเชียลต่างจดจำรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี ซึ่งท่านเสียชีวิตไปเมื่อปี 2560 


          งานนี้ทำเอาเบ๊น เดือดจัด โพสต์ฉะว่า เเฟนเพจท่านหนึ่งส่งมาให้ดูผมตกใจมาก ๆ ที่รายการนี้ไปทำแบบนี้ คุณเอาเบียร์เอาของมึนเมาเอาของอะไรไปเคาะเรียกผี อยากเจอผีคุณจะทำเ_ยอะไรไม่รู้แต่ตรงที่คุณอยู่ตรงนั้นมันคือหลุมของอาม่า !!! คุณทำได้เ_ยมาก ผมโกรธมากจริง ๆ คุณไม่ควรทำแบบนี้กับบรรพบุรุษใครก็ตาม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ๊น อาปาเช่ เดือดจัด เจอคนทำคลิป ล่าท้าผี เอาเบียร์เคาะเรียกที่หลุมอาม่า ! โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 19:19:45 20,407 อ่าน
TOP