x close

พบศพปริศนาเลียบแม่น้ำวัง ทำคนเดินหาผักตื่นตะลึงวิ่งหน้าตั้ง

       พบศพปริศนาเลียบแม่น้ำวัง ทำคนเดินหาผักตื่นตะลึงวิ่งหน้าตั้ง คาดเป็นคนจรจัดที่ชอบดื่มเหล้า



ตายปริศนา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 4 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่แพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ได้ร่วมกันออกตรวจสอบ หลังจาก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนพบศพคนเน่าเปื่อย บริเวณทุ่งหญ้า บริเวณ ถนนเลียบริมลำน้ำวัง ด้านหลังวัดศรีรองเมือง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

        จากการตรวจสอบเบื้องต้นจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปในป่าไมยราพ ระยะทางประมาณ 10 เมตร เมื่อเข้าไปถึงด้านในป่า พบว่ามีกลิ่นเหม็นศพเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณและพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุประมาณ 35 ปี สภาพศพ นอนหงาย สวมกางเกงและเสื้อเสียชีวิต ส่วนที่บริเวณหน้าอกพบรอยสักและยังพบรองเท้าแตะผู้ตาย 1 คู่ ใกล้จุดเกิดเหตุ

        จากการสอบถามเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็น นายสิงห์ คนจรจัดที่หายตัว ไปนาน 2 สัปดาห์ และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ สอบสวนชาวบ้านรายหนึ่ง คือ ชื่อนายวงค์ บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้เข้ามาเก็บผักหาผักขี้เหล็ก บริเวณป่า ไมยราพ แต่ช่วงระหว่างเดินหาผักนั้น ต้องตกตะลึง เพราะว่าไปพบศพเน่าเปื่อยอยู่บริเวณกลางป่าไมยราบ หลังจากนั้น ตนเองจึงรีบวิ่งออกมาและกดโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว

        อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานและนำศพส่งโรงพยาบาลลำปาง เพื่อให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปางชันสูตรศพหาเสียชีวิตที่แท้จริง คนตายมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพปริศนาเลียบแม่น้ำวัง ทำคนเดินหาผักตื่นตะลึงวิ่งหน้าตั้ง โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 22:40:17 6,381 อ่าน
TOP