x close

ตร. ยึดซากเฟอร์รารี่ ไฮโซกี้ เช็กที่มานำเข้า-พบจุดลื่นไถล ไร้กล้องวงจรปิด

 
             ตำรวจเผยจุดเกิดเหตุ เฟอรารี่ ไฮโซกี้ ชนแบริเออร์ ไม่มีกล้องวงจรปิด เตรียมตรวจสอบการนำเข้าว่าถูกกฎหมายหรือไม่ พร้อมรอผลตรวจแอลกอฮอล์


เฟอร์รารี่ ไฮโซกี้
 ภาพจาก Instagram gyseree

เฟอร์รารี่ ไฮโซกี้
             วันที่ 5 ธันวาคม 2562 TNN16 รายงานความคืบหน้าอุบัติเหตุ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี นักแข่งรถ และเป็นเจ้าของแบรนด์รังนกยี่ห้อดัง ขับรถยนต์ยี่ห้อเฟอร์รารี่ รุ่น 812 Superfast สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชนแบริเออร์บริเวณแนวกั้นจุดก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้า เป็นเหตุให้เจ้าตัวขาหัก ส่วน ฝน ศนันธฉัตร นักแสดงสาวที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว : ฝน ศนันธฉัตร พร้อมไฮโซรังนก ซิ่งรถเฟอร์รารี่อัดเข้าแบริเออร์ รถเละเป็นซาก

             ร.ต.อ. ธนาวุฒิ  ดวงจินดา พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีผู้หญิงมาติดต่อเพื่อขอนำรถคันเกิดเหตุออกไปซ่อม แต่ไม่ได้อนุญาตไป เพราะจะต้องดำเนินการตรวจสอบเรื่องการนำเข้าว่าทำตามกฎหมายหรือไม่ ขณะนี้ยังคงเก็บเป็นของกลางอยู่ที่ สภ.สำโรงเหนือ


              ทั้งนี้ เมื่อคืน ได้ยื่นหนังสือให้ทางโรงพยาบาลเพื่อขอตรวจแอลกอฮอล์ แต่ทางโรงพยาบาลยังไม่มีการเซ็นรับทราบแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรอให้คนเจ็บหายดี ก่อนเชิญตัวมาสอบปากคำ พร้อมเปรียบเทียบปรับในข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีคู่กรณี มีเพียงทรัพย์สินของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าเสียหายเท่านั้น และจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า ไม่มีกล้องวงจรปิด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ยึดซากเฟอร์รารี่ ไฮโซกี้ เช็กที่มานำเข้า-พบจุดลื่นไถล ไร้กล้องวงจรปิด โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 10:33:19 11,004 อ่าน
TOP