x close

กูรูชี้ เฟอร์รารี่ของ ไฮโซรังนก ยับระดับต้องขายซาก-พบเรียกคืนรถน้ำมันรั่ว


        กูรู้ชี้ เฟอร์รารี่ 812 SuperFast ของ ไฮโซกี้ ชนยับขนาดนี้ อาจต้องขายซากอย่างเดียว พบในอเมริกา เฟอร์รารี่มีการเรียกคืนรถรุ่นนี้ หลังตรวจพบว่ามีความเป็นไปได้ที่น้ำมันรั่ว ตรงกับคำพูดของไฮโซกี้ ที่บอกว่ารถไถลเพราะลื่นน้ำมัน

เฟอร์รารี่ ไฮโซกี้ สราวุธ
          วันที่ 5 ธันวาคม 2562 จากกรณีที่รถของ ไฮโซกี้ สราวุธ เจ้าของรังนกชื่อดัง ได้ซิ่งรถเฟอร์รารี่ 812 Superfast ชนเข้ากับแท่งปูนแบริเออร์ ซึ่งไฮโซกี้นั้น ได้พา ฝน ศนันธฉัตร นักแสดงสาวจากซีรีส์ ฮอร์โมน นั่งมาด้วย

 อ่านเพิ่มเติม : รู้จัก กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล ไฮโซรังนก ผู้หลงใหลความเร็ว ขับรถให้ ฝน ศนันธฉัตร

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง ได้มาติดต่อเพื่อขอนำรถเฟอร์รารี่ออกไปซ่อม แต่ ร.ต.อ. ธนาวุฒิ ดวงจินดา พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ไม่ให้นำรถกลับไป เพราะต้องมีการตรวจสอบตัวถังรถ และเอกสารการนำเข้ารถว่าถูกต้องหรือไม่ โดยเบื้องต้น จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับ ไฮโซกี้ สราวุธ คือ ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

เฟอร์รารี่ ไฮโซกี้ สราวุธ
          ทั้งนี้ รถเฟอร์รารี่ 812 Superfast เป็นรถยนต์รุ่นที่เร็วที่สุดของเฟอร์รารี่ มีราคาประมาณ 30 ล้านบาท อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. อยู่ที่เวลาเพียง 2.9 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุดที่ 340 กม./ชม.

เฟอร์รารี่ ไฮโซกี้ สราวุธ
          ด้านนายวรพล สิงห์เขียวพงษ์ กูรูรถยนต์ เผยว่า รถเฟอร์รารี่ของไฮโซกี้ ซ่อมยาก แต่ประกันคงจ่ายเงินให้ตามวงเงินที่ทำประกันไว้ ซึ่งถ้าประกันได้รถมา ก็คงเอาซากไปขายทิ้ง

เฟอร์รารี่ ไฮโซกี้ สราวุธ

         ด้านซีเน็ต รายงานว่า เฟอร์รารี่ของอเมริกา ได้เรียกคืนรถกว่า 2,150 คัน รวมไปถึงรถเฟอร์รารี่ 812 Superfast ที่ผลิตระหว่างปี 2018-2019 อันเนื่องมาจากปัญหาจากการผลิต โดยตรวจพบความบกพร่องที่ แยกไอน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งสามารถแตกออก และอาจทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงรั่วซึมออกมา ซึ่งทางเฟอร์รารี่กล่าวว่า ปัญหานี้เกิดมาจากการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐานของซัพพลายเออร์ ซึ่งทางบริษัทเองได้รับรายงานเรื่องน้ำมันรั่วซึมในรถยนต์ของลูกค้าจากทางผู้จัดจำหน่าย

         อย่างไรก็ตาม เฟอร์รารี่เผยว่า หากเกิดน้ำมันรั่วแล้ว ไฟที่หน้าปัดจะติดและจะมีข้อความเตือนให้เจ้าของรถเอารถไปเช็ก

เฟอร์รารี่ ไฮโซกี้ สราวุธ
         ก่อนหน้านี้ ไฮโซกี้ สราวุธ เผยว่า ขณะที่ขับรถมา ตนคาดว่าน่าจะเหยียบเข้ากับน้ำมันหรืออะไรสักอย่าง จนรถลื่นและพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรูชี้ เฟอร์รารี่ของ ไฮโซรังนก ยับระดับต้องขายซาก-พบเรียกคืนรถน้ำมันรั่ว อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 15:43:58 76,690 อ่าน
TOP