x close

ยูทูบเบอร์นักล่าผี ขอโทษ เบ๊น อาปาเช่ ลบหลู่สุสานอาม่า - เคาะเรียกกินเบียร์

 


          นักล่าผี โพสต์ขอโทษ เบ๊น อาปาเช่ หลังทำคลิปลบหลู่สุสานอาม่า เคาะเรียกให้กินเบียร์ บอกไม่รู้เป็นอาม่าของเบ๊น ยอมรับทำไปเพราะคึกคะนอง ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ยอมรับตอนนี้มีแต่คนขู่อาฆาต 

          ทำเอาหนุ่มยูทูบเบอร์อารมณ์ดีอย่าง เบ๊น อาปาเช่ ถึงกับโกรธจัด เมื่อมียูทูบช่องหนึ่งทำคลิป "ล่าท้าผี สุสานจีน : เรียกผีกินเบียร์" ซึ่งจุดที่เข้าไปถ่ายทำเป็นหลุมของอาม่าเม่งทึ้ง ซึ่งเป็นอาม่าของ เบ๊น อาปาเช่ ที่ชาวเน็ตรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งท่านเสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2560 โดยเบ๊นโพสต์เดือดจัด หลังเห็นภาพหนุ่มยูทูบเบอร์รายนี้นำเบียร์ไปเคาะที่หลุมฝังศพอาม่า พร้อมบอกไม่ควรทำแบบนี้กับบรรพบุรุษใครก็ตาม

              อ่านข่าว : เบ๊น อาปาเช่ เดือดจัด เจอคนทำคลิป ล่าท้าผี เอาเบียร์เคาะเรียกที่หลุมอาม่า !

 นักล่าผี ขอโทษ เบ๊น อาปาเช่

          ความคืบหน้าล่าสุด (5 ธันวาคม 2562) คลิปดังกล่าวได้ลบออกไปแล้ว และปิดการมองเห็นคลิปต่าง ๆ ในช่องยูทูบนี้ออกไปทั้งหมด เจ้าของคลิปดังกล่าว ยังได้โพสต์ขอโทษ เบ๊น อาปาเช่ ระบุว่า ตนไม่รู้มาก่อนว่าตรงนั้นเป็นหลุมฝังศพอาม่าเม่งทึ้ง แต่จริง ๆ แล้ว สิ่งที่ตนทำมันก็ไม่ควรทำกับญาติใครทั้งนั้น ตนจึงอยากขอโทษและยอมรับผิด ที่ทำไปเพราะความคึกคะนอง ต่อไปนี้ ตนจะระมัดระวังให้มากขึ้น พร้อมบอกอีกว่า ผลที่ตนได้รับตอนนี้ก็คือความเกลียดชัง คำด่าสาปแช่ง คำขู่ฆ่าและความอาฆาตจากหลายคนที่ไม่พอใจ สุดท้ายนี้ตนไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ทั้งนั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์นักล่าผี ขอโทษ เบ๊น อาปาเช่ ลบหลู่สุสานอาม่า - เคาะเรียกกินเบียร์ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2562 เวลา 11:12:28 26,214 อ่าน
TOP