x close

เมียโมโหเป็นพายุ แจ้งตำรวจทลายบ่อน สุดทนลูก-ผัวติดงอมแงม เป็นหนี้หมดตัว

 
              ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกจับกุม บ่อนเจ๊รุ้ง นครนายก หลังหญิงรายหนึ่งร้องเรียน สามีและลูกติดเล่นหนัก แอบขโมยของไปขายใช้หนี้ พบเงินหมุนเวียนในบ่อนหลักล้านบาท

              วันที่ 5 ธันวาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 99 ม.1 ต.ป่าขะ อ.บ้านนา จ.นครนายก หลังได้รับแจ้งว่าลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนัน โดยได้รับเบาะแสจากหญิงรายหนึ่ง ระบุว่าสามีและลูกชาย ติดเล่นพนันในบ่อนแห่งนี้อย่างหนัก จนถึงขั้นขโมยของในบ้านไปขายเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ พร้อมเปิดเผยว่าบ่อนดังกล่าวไม่มีใครกล้าปิด

              โดยเจ้าหน้าที่ เปิดเผยหลังจับกุมบ่อนดังกล่าว ที่มีเจ๊รุ้ง แสดงตัวเป็นเจ้าของ ว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายสืบแฝงตัวเข้าไปเล่นในบ่อน 5 วัน จึงแน่ใจ ก่อนดำเนินการเข้าจับกุมดังกล่าว ได้นักพนันกว่า 50 คน พบภายในบ้านเปิดเล่นพนันหลายอย่าง อาทิ พนันถั่ว บาคาร่า ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีเงินหมุนเวียนหลักล้านบาท และเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดรถยนต์ได้ 13 คัน

              ทั้งนี้ จากรายงานไม่ได้ระบุว่า นักพนันกว่า 50 ราย ที่ถูกจับกุมมีสามีและลูกชายของหญิงที่ร้องเรียนถูกจับกุมตัวด้วยหรือไม่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโมโหเป็นพายุ แจ้งตำรวจทลายบ่อน สุดทนลูก-ผัวติดงอมแงม เป็นหนี้หมดตัว อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:12:49 12,149 อ่าน
TOP