x close

ครูตบนักเรียนดังลั่น ฉุนเรียกไม่ได้ยิน หลุดปากเคยตีหลายคน จับได้จัง ๆ ซ่อนกล้องเอาไว้

 
          คลิปครูโหด ตบหัวนักเรียนหญิงดังลั่น หลังไม่พอใจ เรียกชื่อแล้วเด็กไม่ได้ยิน แถมหลุดปากยอมรับเอง เคยตีนักเรียนหญิงแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้จับได้จัง ๆ เพราะนักเรียนตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ ลั่นมึงเจอของจริงแล้วอีหนู

          วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์คลิปจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท เผยภาพเหตุการณ์ในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.อุดรธานี เป็นคลิปที่นักเรียนแอบต้องกล้องมือถือถ่ายไว้ โดยครูผู้สอนไม่รู้ตัว ปรากฏหลักฐานชัดเจนว่าครูใช้ความรุนแรงกับนักเรียน ด้วยการตบหัวนักเรียนหญิงจนหน้าหัน ผมสะบัด แถมพูดจาหยาบคายกับนักเรียนอีกด้วย

          เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ นักเรียนหญิงเดินไปซื้อของที่ร้านสหกรณ์โรงเรียน ก่อนเข้าเรียนในรายวิชาของครูคนดังกล่าว โดยครูคนนี้ได้เรียกน้องนักเรียนหญิง แต่น้องไม่ได้ยิน จึงไม่ได้ตอบรับครู

          ต่อมาเมื่อถึงเวลาเข้าเรียน ครูคนดังกล่าวเรียกแทนนักเรียนหญิงคนนี้ว่า "มึง" และเรียกให้เข้าไปหา จากนั้นใช้ฝ่ามือฟาดที่หลังน้อง อีกทั้งในห้องเรียน ครูยังพูดบ่นถึงเหตุการณ์ที่เรียกแล้วไม่ได้ยินอยู่เรื่อย ๆ และเมื่อน้องแสดงอาการไม่พอใจ ครูก็เริ่มเสียงดังขึ้น เมื่อน้องโต้ตอบและบอกครูอยากทำอะไรก็ทำเลย จึงโดนตบศีรษะอย่างแรง พร้อมบอก "มึงเจอของจริงแล้วอีหนู"

 ครูตบนักเรียน

         อย่างไรก็ตาม ช่วงหนึ่งของคลิปครูพูดว่า "มากกว่านี้ก็ยังมี ผู้หญิงนี่แหละ ถูกตี" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวยอมรับว่าตนเองกระทำลักษณะแบบนี้กับเด็กนักเรียนมาแล้วหลายครั้ง

          นอกจากนี้ ยังมีอดีตลูกศิษย์ของครูคนดังกล่าว เข้ามาแชร์วีรกรรมว่า ตนเคยโดนครูคนตีตบจนหน้าส่ายเช่นกัน กลางหอประชุมของโรงเรียน แถมยังจิกหูแล้วลากเข้าห้อง ไถผมจากกลางหน้าผากไปจนท้ายทอย สาเหตุเพราะครูตะโกนเรียกชื่อหลายครั้งในหอประชุม (ซึ่งครูเรียกชื่อผิด) แต่ตนไม่หัน เลยทำให้ครูโมโหมาก และตามประสาเด็ก เมื่อไปฟ้องแม่ให้มาเอาเรื่อง ครูก็กลับหนีหาย ไม่มาโรงเรียน ให้ ผอ. มารับหน้าแทน 

ครูตบนักเรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มการศึกษาเพื่อความเป็นไท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูตบนักเรียนดังลั่น ฉุนเรียกไม่ได้ยิน หลุดปากเคยตีหลายคน จับได้จัง ๆ ซ่อนกล้องเอาไว้ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 13:35:13 35,457 อ่าน
TOP