x close

สะอิดสะเอียน ชาเขียวปั่นเจ้าดัง เจอเกล็ดพลาสติกใสอีกแล้ว กรองให้ดูกันชัด ๆ

          ลูกค้าหนุ่มผงะ ซื้อชาเขียวปั่นจากร้านกาแฟเจ้าดัง เจอเกล็ดพลาสติกนอนเต็มก้นแก้ว แถมกลืนกินไปแล้ว ก่อนหาผ้ามากรองดูชัด ๆ เจอเต็ม ๆ เกล็ดปริศนาสีใส



          สิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม

          วันที่ 4 ธันวาคม 2562 หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sittichai Deethaworn โพสต์แชร์เรื่องราวหลังซื้อน้ำชาเขียวปั่นจากร้านกาแฟชื่อดัง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เนื่องจากดูดกินไปแล้วรู้สึกเหมือนมีสิ่งแปลกปลอมบางอย่างผสมอยู่ในชาเขียว เจ้าตัวจึงดูดซ้ำอีกครั้ง และพบว่ามีเกล็ดประหลาดสีใสผสมอยู่ในชาเขียวแก้วดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าตัวได้นำผ้ามากรองน้ำชาเขียวปั่น ซึ่งก็กรองเจอเกล็ดสีใสจำนวนมาก

          โดยเล่าเหตุการณ์ว่า "ด้วยความอยากได้ถุงผ้า วันนี้เลยไปซื้อชาเขียวนมสดปั่น ที่ร้านกาแฟในปั๊ม กินไปได้ไม่กี่อึก มีกลืนไปแล้วด้วย รู้สึกเหมือนมีเศษอะไรอยู่ในปากเลยดูดอีกทีเพื่อความมั่นใจ และก็เจอจริง ๆ ไม่รู้ว่าเศษอะไร ดูที่แก้วนอนก้นเยอะมาก เลยตัดสินใจเช็กให้มั่นใจ โดยการเททั้งแก้วกรองด้วยผ้า จากนั้นก็ตามที่เห็นในคลิปเลยครับ"

          งานนี้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ โดยแนะนำเจ้าของโพสต์ว่าอย่าปล่อยผ่าน เพื่อรักษาสิทธิผู้บริโภค บ้างก็บอกว่าสาขานี้เคยโดนร้องเรียนเรื่องนี้มาแล้ว อีกทั้งมองว่าเกล็ดใส ๆ ดังกล่าว เป็นเศษจากกระสอบน้ำแข็ง อย่างไรก็ตาม ต้องรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

สิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม

สิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม

สิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม

สิ่งแปลกปลอมในเครื่องดื่ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะอิดสะเอียน ชาเขียวปั่นเจ้าดัง เจอเกล็ดพลาสติกใสอีกแล้ว กรองให้ดูกันชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 13:53:15 53,092 อ่าน
TOP