x close

สลดรับวันพ่อ ด.ช. วัย 13 น้อยใจโดนดุหนีเที่ยว หอบบันไดปีนต้นทุเรียน ผูกคอตาย


         เกิดเหตุสลด เด็กชาย วัย 13 ปี น้อยใจถูกย่าดุแอบหนีเที่ยวในวันพ่อ ไม่ยอมช่วยงานบ้าน ตัดสินใจหอบเชือก-บันได ปีนต้นทุเรียนสูง 4 เมตร ผูกคอตาย ญาติ ๆ ตามหา แหงนขึ้นไปผงะ พบเป็นศพห้อยโตงเตง

เด็ก 13 ผูกคอตาย บนต้นทุเรียน
        วันที่ 6 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุสลดในวันพ่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเด็กผูกคอตายกับต้นทุเรียนที่บ้านเขาหัวช้าง หมู่ที่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จึงรุดไปตรวจสอบ

        โดยที่เกิดเหตุพบร่าง น้องธัน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ใช้เชือกผูกคอกับกิ่งทุเรียนความสูงประมาณ 3-4 เมตร เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง และพบบันไดอะลูมิเนียมวางพาดกับต้นทุเรียนอยู่

เด็ก 13 ผูกคอตาย บนต้นทุเรียน
        จากการสอบสวน พ่อของน้องธัน เผยว่า ตนได้เลิกรากับแม่ของน้องธัน มา 5 ปีแล้ว โดยลูกอาศัยอยู่กับตนและปู่ย่า ปกติลูกชายเป็นคนเรียนดี นิสัยเรียบร้อย แต่ชอบเที่ยวตามประสาเด็ก ๆ ก่อนเกิดเหตุน้องธันออกไปเที่ยวนอกบ้านกับเพื่อน ๆ เพราะเป็นวันหยุด แต่พอกลับมาถึงบ้านก็ถูกย่าดุที่ออกไปเที่ยวไม่ยอมช่วยเหลืองานบ้าน คาดว่าลูกคงน้อยใจมาก จนเดินหนีหายเข้าไปในสวนทุเรียนหลังบ้าน

        ต่อมา ญาติ ๆ เห็นว่าหายไปนานผิดปกติจึงออกตามหา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุแหงนมองขึ้นไปบนต้นทุเรียนก็พบว่าน้องธัน ผูกคอห้อยโตงเตงอยู่จึงรีบช่วยกันปลดเชือกนำร่างลงมา แต่น้องธันก็เสียชีวิตแล้ว

เด็ก 13 ผูกคอตาย บนต้นทุเรียน
        อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้ครอบครัวไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

เด็ก 13 ผูกคอตาย บนต้นทุเรียน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดรับวันพ่อ ด.ช. วัย 13 น้อยใจโดนดุหนีเที่ยว หอบบันไดปีนต้นทุเรียน ผูกคอตาย อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 13:32:26 13,521 อ่าน
TOP