hilight > ข่าวต่างประเทศ

เหยื่อถูกรุมข่มขืน สู้คดีไม่คืบ โดนดักตี-จุดไฟเผาร่างทั้งเป็น ระหว่างไปศาล

| 11,640 อ่าน

          หญิงสาวถูกรุมข่มขืน ถูกดักโจมตีขณะเดินทางไปศาล แก๊งคนร้ายลากไปแทง ทุบ ก่อนราดน้ำมันจุดไฟเผา เผยเธอสุดแกร่ง วิ่งขอความช่วยเหลือ บอกชื่อคนร้ายทั้งหมด ก่อนไม่เหลือสติ
 

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นที่เมืองอันเนา รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย โดยหญิงสาว วัย 23 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) เหยื่อคดีข่มขืน ถูกบุกโจมตีขณะเดินทางไปขึ้นศาล โดยกลุ่มคนร้าย 5 คน ได้ลากเธอเข้าข้างทาง ก่อนจะจุดไฟเผาร่างเธอทั้งเป็น หญิงสาวได้รับการช่วยเหลือเอาไว้ได้ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว
 

          ข้อมูลจากอินเดียไทม์ส ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวถูกรุมข่มขืนในเดือนมีนาคม 2562 คนร้ายเป็นชาย 2 คน ซึ่งได้ถ่ายคลิปตอนเกิดเหตุเอาไว้ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ แต่ก็ให้ประกันตัวออกไป เหยื่อพยายามต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเองมาโดยตลอด แต่คดีก็ยืดเยื้อ

          จนกระทั่งล่าสุด ในวันที่ 5 ธันวาคม หญิงสาวได้ออกเดินทางไปรับฟังการพิจารณาคดีที่ศาล แต่ยังไม่ทันไปถึงห้องไต่สวน โดยในระหว่างทาง ผู้ชาย 5 คน ซึ่ง 2 คนในจำนวนนี้คือคนร้ายที่รุมข่มขืนหญิงสาวในเดือนมีนาคม ได้บุกโจมตีเธอระหว่างทาง พวกเขารุมทุบตีเธอ แทงเธอ ก่อนจะราดน้ำมันจุดไฟเผาเธอทั้งเป็น
 

          หญิงสาวพยายามดับไฟและวิ่งเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตรเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งในที่สุด เธอก็โทร. แจ้งตำรวจและเรียกรถพยาบาลเอง โดยหญิงสาวจดจำคนร้ายทุกคนที่ทำกับเธอได้เป็นอย่างดี เธอได้บอกชื่อพวกเขากับเจ้าหน้าที่ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น
 

          แพทย์เปิดเผยว่า เหยื่อถูกไฟคลอก 90 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย อาการสาหัสมาก แพทย์ได้ส่งตัวเธอไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลอื่นที่ใหญ่กว่า ซึ่งทีมแพทย์ที่นั่นก็กำลังผ่าตัดช่วยชีวิตเธอแล้ว และตัวเธอเองก็กำลังต่อสู้เพื่อให้ชีวิตอยู่ต่อไป
 

          ทางด้าน นายโยคี อาทิตยานาถ มุขมนตรีรัฐอุตตรประเทศ ก็ได้ออกมาวอนให้แพทย์ช่วยรักษาเหยื่ออย่างเต็มที่ และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด และทุกคนต้องทุกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดให้สาสมกับสิ่งที่ทำลงไป

ภาพจาก english.mathrubhumi.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อถูกรุมข่มขืน สู้คดีไม่คืบ โดนดักตี-จุดไฟเผาร่างทั้งเป็น ระหว่างไปศาล อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 15:21 11,640 อ่าน
TOP