x close

ดราม่า นักสร้างหนังแนะ การข่มขืนควรถูกกฎหมาย แค่ยื่นถุงยางอนามัยให้โจร

          นักสร้างหนังอินเดียชี้ รัฐควรออกโครงการ ข่มขืนแบบไม่ใช่ความรุนแรง ไม่ผิดกฎหมาย จะได้ลดปัญหาฆ่าข่มขืน เผยผู้หญิงต้องพกถุงยางติดตัว ถ้าจะถูกข่มขืน ให้ยื่นถุงยางให้คนร้าย แล้วสมยอม ห้ามปฏิเสธความใคร่ของผู้ชาย
          เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แดเนียล ชราวาน นักสร้างภาพยนตร์ชาวอินเดีย ถูกประณามอย่างรุนแรงไปทั่วประเทศ หลังจากที่เขาออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นว่า การข่มขืนที่ไม่ใช้ความรุนแรง ควรเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย รวมทั้งผู้หญิงควรพกถุงยางอนามัยติดตัวเอาไว้ เมื่อใดก็ตามตัวเองกำลังจะถูกข่มขืน ควรให้ความร่วมมือกับคนร้าย เพราะการระบายความไคร่ของผู้ชายไม่ใช่สิ่งที่ผิด และถ้าทำแบบนี้ ผู้หญิงจะได้ไม่ต้องถูกฆ่า

          แดเนียลออกมาโพสต์ข้อความน่าตกตะลึงดังกล่าว หลังจากเกิดคดีหญิงสาว วัย 27 ปี ถูกรุมฆ่าข่มขืน โดยแดเนียลให้ความเห็นว่า รัฐบาลควรอินเดียควรออกโครงการสนับสนุนการข่มขืนโดยไม่ใช้ความรุนแรง นั่นก็คือ การไม่ฆ่าเหยื่อหลังข่มขืนเสร็จ และการข่มขืนไม่ผิดกฎหมาย

          แดเนียล เผยว่า ผู้หญิงไม่ควรปฏิเสธความต้องการทางเพศของผู้ชาย เพราะเมื่อความสุขทางเพศของผู้ชายได้รับการเติมเต็มแล้ว ผู้ชายก็จะไม่ฆ่าผู้หญิง ซึ่งนั่นคือตรรกกะง่ายที่ทุกคนน่าจะเข้าใจ 

          เมื่อมีการให้ความรู้แบบนี้แล้ว การฆ่าข่มขืนก็จะไม่เกิดขึ้น และมันจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการใช้ความรุนแรงในการข่มขืนผู้หญิง นอกจากนี้แล้ว ผู้หญิงที่อายุ 18 ปี ขึ้นไป ควรเรียนรู้และยอมรับการถูกข่มขืน พวกเธอควรพกถุงยางอนามัยและแผ่นยางอนามัยติดตัวเอาไว้เสมอ เพื่อป้องกันตัวเองในกรณีที่ถูกข่มขืน


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          "รัฐบาลควรผ่านร่างกฎหมายแบบนี้ออกมาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการฆ่าหลังข่มขืน ตอนนี้รัฐบาลเอย สังคมเอย พวกองค์กรผู้หญิงต่าง ๆ เอย กำลังคิดกำราบคนร้ายข่มขืนด้วยกฎหมายบ้างล่ะ สเปรย์พริกไทยบ้างล่ะ จริง ๆ แล้วคนที่ข่มขืนแค่ต้องการระบายความใคร่ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีความคิดฆ่าผู้หญิง ดังนั้นผู้หญิงควรยอมให้ผู้ชายร่วมเพศด้วย"


          "สำหรับผู้หญิง ถ้าพวกคุณรับรู้ว่าตัวเองกำลังจะถูกข่มขืนแล้วละก็ ให้ยื่นถุงยางให้ผู้ชายคนนั้น แล้วสมยอมและให้ความร่วมมือ เพื่อให้พวกเขาสมปรารถนา และนั่นแหละคือวิธีป้องกันไม่ให้พวกเขาทำร้ายคุณ หรือฆ่าคุณ" แดเนียล กล่าว

          ทัศนคติของแดเนียลได้สร้างความตกตะลึงแก่สังคมเป็นอย่างมาก เขาถูกประณามอย่างรุนแรงบนสังคมออนไลน์ ทั้งบนเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ จนเขาต้องลบโพสต์ทุกอย่างและปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว

          ล่าสุด แอคเคาท์ @MetooIndia ก็ได้ออกมาเรียกร้องให้จับกุมนักสร้างหนังรายนี้ โทษฐานสนับสนุนและยั่วยุให้ผู้ชายข่มขืนผู้หญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเป็นอย่างยิ่่ง

          ทั้งนี้แดเนียลก็ยังคงนิ่งเงียบ ไม่ได้ออกมาขอโทษ หรือชี้แจงใด ๆ เกี่ยวกับความเห็นที่แสดงออกมา

https://twitter.com/wherearewomen1/status/1201848702177931264

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า นักสร้างหนังแนะ การข่มขืนควรถูกกฎหมาย แค่ยื่นถุงยางอนามัยให้โจร โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 16:25:33 64,645 อ่าน
TOP