x close

รวบแม่เล้า ค้ากามเด็ก 14 หลอกให้เสพยาจนติดกับ หักหัวคิวโหด เสียตัวได้ครั้งละ 100

          รวบแม่เล้าวัย 65 ล่อลวงเด็กหญิง 14 ค้ากาม หลอกให้เสพยาจนติดกับ ก่อนส่งลูกค้าขาประจำ พบผันตัวเองจากสาวขายบริการ มาเป็นแม่เล้า หักค่าหัวคิวโหด ให้เด็กแค่ครั้งละ 100-200 บาท

รวบแม่เล้า

รวบแม่เล้า

         วันที่ 6 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามการโจรกรรมรถ ตำรวจภูธรสงขลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจรถไฟ นำกำลังร่วมกันจับกุม นางกาญจนา อายุ 65 ปี ในความผิด 5 ข้อหาหนัก ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์

          - ข้อหาสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์มิชอบ จากการประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

          - ข้อหาลงมือกระทำความผิดตามที่ได้สมคบกัน โดยร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

          - ข้อหาร่วมกันเป็นธุระ จัดหาล่อไป หรือชักพาไปซึ่งเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี

          - ข้อหาร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจร

          - ข้อหาร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร

          โดยการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจาก พ.ต.อ. โกมินทร์ สิงห์ขาว รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ระบุว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามบริเวณที่ได้รับแจ้งเบาะแส และเมื่อเห็นผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

          สำหรับ นางกาญจนา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเป็นหญิงขายบริการในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ต่อมาอายุมากขึ้น ลูกค้าไม่ค่อยมี จึงผันตัวเองเป็นนายหน้านำเด็กหญิง อายุ 14 ปี ที่ล่อลวงให้ใช้ยาเสพติด มาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า ในกลุ่มลับขาประจำ คิดค่าบริการ 500-1,000 บาท โดยแบ่งให้เด็กเพียง 100-200 บาท ก่อนถูกศาลจังหวัดนครสวรรค์ออกหมายจับ

          ทั้งนี้ การสอบสวนเบื้องต้น นางกาญจนา ยังให้การปฏิเสธ และยังไม่ให้ปากคำใด ๆ ตำรวจจึงคุมตัวส่งไปยังพนักงานสอบสวนภูธรเมืองนครสวรรค์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่เล้า ค้ากามเด็ก 14 หลอกให้เสพยาจนติดกับ หักหัวคิวโหด เสียตัวได้ครั้งละ 100 อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 17:16:56 4,833 อ่าน
TOP