หนุ่มขี่ จยย. ตระเวนจับหน้าอกสาว โชว์สไลด์หนอน-เหยื่อบุกโรงพักรุมชี้ตัวเพียบ !

           หนุ่มหื่นวัย 27 ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนจับหน้าอกสาวไปทั่ว แถมโชว์สไลด์หนอน จนผู้เสียหายโพสต์คลิปตามล่า ก่อนดอดมอบตัว เหยื่อรู้ข่าวเข้าชี้ตัวเพียบ

           วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายประภัทร อายุ 27 ปี เข้ารับทราบข้อหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ สืบเนื่องเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีผู้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเกี่ยวกับเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามผู้ก่อเหตุจับหน้าอกหญิงสาว และควักของลับออกมาช่วยตัวเองโชว์โดยไม่แคร์สายตาผู้ที่พบเห็น ซึ่งมีผู้เสียหายหลายคน

           จากตรวจสอบจนทราบว่าเป็นนายประภัทร ซึ่งก่อเหตุในหลายท้องที่ทั้ง สภ.สาขลา สภ.พระประแดง และ สภ.พระสมุทรเจดีย์ มีผู้เสียหาย 4 คน เข้าชี้ตัวผู้ก่อเหตุ โดยทั้งหมดยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกัน

           ทั้งนี้ นายประภัทร ผู้ก่อเหตุ ได้ขอโทษผู้เสียหายในสิ่งที่กระทำลงไป ด้านผู้เสียหายทั้ง 4 คน ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งฟ้องศาลสมุทรปราการ ในข้อหากระทำอนาจาร ผู้ที่มีอายุเกิน 15 ปี โดยไม่สามารถขัดขืน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่ จยย. ตระเวนจับหน้าอกสาว โชว์สไลด์หนอน-เหยื่อบุกโรงพักรุมชี้ตัวเพียบ ! โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 17:36:35 4,701 อ่าน
TOP